Tag: công nghệ in 3d

Bên trong xưởng in 3D lớn nhất Việt Nam

Theo chân một nhóm doanh nhân, phóng viên Tuổi Trẻ Online đã được ‘mục sở thị’ xưởng in 3D lớn nhất Việt Nam với đầy đủ các khu chức năng và quy trình chuyên nghiệp.

Khu dân cư toàn nhà xây bằng công nghệ in 3D lớn nhất thế giới tại Mỹ

Ngày 28-7, Đài CNN đưa tin khu dân cư Wolf Ranch, bang Texas, Mỹ - khu dân cư lớn nhất thế giới xây dựng bằng công nghệ in 3D đã hoàn thành căn nhà đầu tiên.

Trung tâm dữ liệu ở Đức trở thành tòa nhà in 3D lớn nhất châu Âu

Dự án trung tâm dữ liệu nằm ở thành phố Heidelberg, Đức được ca ngợi là tòa nhà in 3D lớn nhất châu Âu.

Công nghệ in 3D hứa hẹn biến đổi kiến ​​trúc thế giới?

Ngoài việc xây nhà nhanh hơn, chi phí thấp hơn, công nghệ in 3D còn đáp ứng yêu cầu cao về thẩm mỹ và thiết kế - điều các vật liệu xây dựng truyền thống không làm được.

Tên lửa 3D không thể thành có thể

Tên lửa công nghệ in 3D đã đạt được những bước tiến khổng lồ hướng tới tham vọng chinh phục không gian.

Những bức tranh 3D 'made in Vietnam'

TTO - Trực quan, sinh động và bắt mắt, dòng tranh 3D dễ dàng áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, làm bảng hiệu, dệt may.

Nhà in 3D mở hy vọng cho nhà rẻ mà nhanh

TTO - Công nghệ 3D đã có những bước đi đáng kể và nhanh chóng vào cuộc sống con người. Việc “xây dựng” những ngôi nhà bằng công nghệ in 3D đang mở ra giải pháp cho loại hình nhà giá rẻ, tạo dựng nhanh.

Công nghệ in thực phẩm 3D: Cuộc cách mạng về dinh dưỡng

TTCT - Cocuus, công ty có trụ sở tại Tây Ban Nha, đã phát triển công nghệ in 3D, sử dụng thành phần dựa trên thực vật hoặc tế bào để tạo ra các miếng thịt thay thế thịt thật. Nhiều công ty khác trên thế giới cũng bắt đầu tham gia vào cuộc đua này.

Độc đáo nhà in 3D hoàn thành ngôi nhà trong hai ngày

Trong tương lai việc xây dựng nhà cửa có thể sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết với công nghệ in 3D tiên tiến.

Bán đấu giá bộ xương hổ răng kiếm hóa thạch gần 40 triệu năm tuổi

Giám đốc Bernard Piguet đánh giá bộ hóa thạch được xem là hiếm có bởi gần như nguyên vẹn đến 90%, chỉ bị thiếu vài chiếc xương và đã được tái tạo bằng công nghệ in 3D.