Tag: Công dân toàn cầu

Lạc lối trên mạng xã hội, bạn có bỏ quên chính mình?

Khó có được năng lực, phẩm chất của công dân toàn cầu nếu chỉ đeo đuổi mù quáng nhan sắc vẻ ngoài hay mê đắm trên mạng xã hội.

Con trai ca sĩ Hoàng Bách: ‘Trải nghiệm mới là điều quan trọng’

Sau hai tuần du học tại Úc, con trai Hoàng Bách đã khoe với gia đình thành tích 8.0 IELTS. Những chuyến đi xa nhà đã giúp chàng trai 17 tuổi tự tin nói tiếng Anh, sẵn sàng trở thành công dân quốc tế.

Làm sao để trở thành công dân toàn cầu?

Người trẻ cần tập trung vào việc chuẩn bị hành trang tư duy, kiến thức, kỹ năng giao tiếp, hiểu biết văn hóa và nhận thức về các vấn đề toàn cầu để hướng tới trở thành công dân toàn cầu.

Công dân toàn cầu: Giấc mơ lãng mạn và có thật

"Con được nhận làm thực tập sinh ở bộ phận thiết kế của Công ty Tesla rồi bác" - tin nhắn của Huệ Quân khiến tôi bần thần.

Mở sân chơi tiếng Anh 'Công dân toàn cầu' cho thiếu niên Việt Nam

Chương trình nhằm tạo sân chơi nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ, phát triển kỹ năng mềm cũng như rèn luyện thể chất cho đội viên, thiếu niên Việt Nam.

Muôn sắc thái đáng yêu của học sinh Royal School trong ngày tựu trường

Trước không khí rộn ràng của ngày đầu năm học mới, học sinh Royal School háo hức đến trường với nhiều cảm xúc xen lẫn: từ ngạc nhiên, bất ngờ đến vui tươi, tinh nghịch.

Mùa hè ý nghĩa giúp con bứt phá trong năm học mới

Làm sao để mùa hè của các bé thế hệ Z - Alpha vốn được bao bọc bởi công nghệ, trở nên ý nghĩa hơn, để con bắt đầu năm học mới đầy hứng khởi?

Sức mạnh quốc gia từ người trẻ Việt toàn cầu

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và xu hướng toàn cầu hóa, người trẻ Việt Nam đang dần xóa bỏ các ranh giới về địa lý, vươn ra các châu lục để làm việc và thành công trong mọi lĩnh vực.

Service Learning: Định hướng đào tạo sinh viên trở thành công dân toàn cầu
Cần biết

Năm 2019, Trường Đại học Văn Lang triển khai mô hình học tập thông qua Phục vụ cộng đồng (Service-Learning) với hơn 30 dự án/ môn học. Thông qua chương trình, sinh viên được học tập, trải nghiệm thực tế và gắn kết hơn với cộng đồng.

Giao lưu ‘Công dân toàn cầu - Công dân vũ trụ’ cùng giáo sư Phan Văn Trường

TTO - Hàng trăm độc giả đã đến kín hội trường buổi giao lưu ra mắt tác phẩm 'Công dân toàn cầu - Công dân vũ trụ' của giáo sư Phan Văn Trường sáng 10-7 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.