Tag: công an

Bắt 2 người làm giả văn bản UBND tỉnh Phú Yên để lừa tiền tỉ

Hai người đàn ông làm giả các văn bản của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh và UBND tỉnh Phú Yên để lừa đảo, chiếm đoạt hơn 1 tỉ đồng.

Lừa cài đặt ứng dụng trên điện thoại rồi rút tiền từ tài khoản ngân hàng

Ngày 20-3, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết đang tiếp nhận xác minh hai đơn trình báo của người dân về việc bị một người mạo danh công an, lừa cài đặt ứng dụng dịch vụ công và ứng dụng ngân hàng, sau đó rút hết tiền trong tài khoản.

Bị can bỏ trốn vụ cướp 1 tỉ của người phụ nữ ở Vĩnh Phúc ra đầu thú

Sau gần 2 ngày bị công an ra quyết định truy nã toàn quốc, bị can còn lại trong vụ cướp 1 tỉ đồng của người phụ nữ vừa rút ở ngân hàng tại Vĩnh Phúc đã ra đầu thú.

Tuyên án bị cáo người Trung Quốc sang Việt Nam trộm vàng

TAND tỉnh Phú Yên tuyên phạt 1 bị cáo người Trung Quốc 1 năm 6 tháng tù về tội "trộm cắp tài sản".

Bắt khẩn cấp 7 người liên quan vụ khai thác vàng trái phép khiến 1 người chết

Công an tỉnh Lai Châu đã ra lệnh bắt khẩn cấp 7 người liên quan vụ thu hơn 6 tỉ từ khai thác vàng trái phép ở huyện Sìn Hồ.

Công an vào cuộc vụ hai nữ sinh đánh nhau do mâu thuẫn yêu đương

Ban giám hiệu Trường THPT Mỹ Văn (huyện Tam Nông, Phú Thọ) cho biết cơ quan công an đang làm việc với hai nữ sinh đánh nhau do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương.

Thu hơn 6 tỉ đồng từ khai thác vàng trái phép

Từ việc một nam thanh niên chết chưa rõ nguyên nhân, Công an Lai Châu phát hiện một 'chủ bưởng' thu lời hơn 6 tỉ đồng từ việc khai thác vàng trái phép.

Dùng ô tô đi liên tỉnh trộm thiết bị điện

Nhóm nghi phạm điều khiển ô tô đến các tủ điện tại những khu dân cư vắng người để cắt trộm thiết bị điện, dây cáp đã bị sa lưới.

Khởi tố phó chủ tịch hội phụ nữ phường đánh ghen bằng dao

Liên quan vụ phó chủ tịch hội phụ nữ phường dùng dao đâm chồng và người phụ nữ đang ở cùng khách sạn, Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Huy động hơn 400 người truy bắt nghi phạm sát hại cô gái ở Lai Châu

Công an tỉnh Lai Châu huy động hơn 400 người, chia thành các tổ, lập các chốt để bắt nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Lai Châu.