Tag: Công an Trà Vinh

Bình luận sai lệch về 'cán bộ chốt phong tỏa lấy hàng cứu trợ của gia đình', bị phạt 5 triệu đồng

TTO - Anh Duy đã dùng tài khoản Facebook để bình luận sai rằng lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm dịch lấy hàng hóa của gia đình mình. Người này bị cơ quan công an xử phạt 5 triệu đồng.

Trà Vinh khen thưởng người tố giác chủ phòng khám chở thi thể đi khâm liệm

TTO - Nghi ngờ người đàn ông đi ôtô từ TP.HCM đến nhờ khâm liệm thi thể cô gái 30 tuổi có chuyện mờ ám nên đã bí mật báo cảnh sát, nhờ đó công an làm rõ việc cô gái tử vong khi phẫu thuật nâng ngực.

Khởi tố vụ án làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người

TTO - Công an huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh cho biết đã khởi tố vụ án hình sự 'làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người'.

Thượng úy công an 'không tiền sử bệnh lý' chết tại nhà là do nhồi máu cơ tim

TTO - Theo Công an tỉnh Trà Vinh, nguyên nhân thượng úy công an tử vong tại nhà riêng là do 'nhồi máu cơ tim' chứ không phải do tiêm vắc xin ngừa COVID-19 một tuần trước đó.

Bắt 14 thanh thiếu niên chạy xe máy tốc độ cao trên quốc lộ 53

TTO - Công an Trà Vinh phát hiện nhóm thanh niên tại các tỉnh Cà Mau, Vĩnh Long, An Giang, Trà Vinh chạy xe máy tốc độ cao trong đêm khuya trên quốc lộ 53 nên chặn bắt. Nhiều thanh thiếu niên đã bỏ lại xe máy, lẩn trốn trong đêm.

Bắt thanh niên nghiện ma túy kề dao vào cổ bé gái 15 tuổi cướp điện thoại

TTO - Bé gái 15 tuổi đang ở nhà thì Mạnh đột nhập, lấy dao kề cổ em đe dọa và cướp hai điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Bắt giam người đàn ông nhiều lần xâm hại tình dục bé gái 13 tuổi

TTO - Chiều 16-9, Công an tỉnh Trà Vinh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam Huỳnh Bảo Thiên (43 tuổi, ngụ phường 4, TP Trà Vinh) để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bắt giam 2 thanh niên nợ tiền nhậu rồi đánh luôn chủ quán

TTO - Sau khi đã nhậu xong, Quý và Hận xin nợ tiền nhậu nhưng chủ quán không đồng ý. Cả 2 dùng dao, chỉa tự chế tấn công làm chủ quán và một người khác bị thương.

Phát hiện 3 người cho vay nặng lãi ở Trà Vinh

TTO - Liên tục trong hai ngày, Công an tỉnh Trà Vinh phát hiện 3 thanh niên đến từ tỉnh Ninh Bình hoạt động cho vay nặng lãi và có hành vi đe dọa con nợ.

Ghen tuông trong ngày tết, người đàn ông đâm chết người tình

TTO - Nghi ngờ chị Thanh có 'người mới' nên Hoàng thường mâu thuẫn với chị. Mùng 4 tết, hai người lại cãi nhau, Hoàng dùng dao và kéo đâm nhiều nhát làm chị Thanh tử vong.