Tag: Công an TP Quy Nhơn

Bắt 5 thanh niên từ Thanh Hóa vào Bình Định dùng Facebook cho vay tiền lãi nặng

Năm thanh niên từ Thanh Hóa vào TP Quy Nhơn (Bình Định) thuê chung cư để ở, sau đó lập nhiều trang Facebook rồi đăng bài với nội dung cho vay tiền góp, thực chất là cho vay tiền lãi nặng.

Phát hiện thi thể cô giáo cùng thư tuyệt mệnh sau 4 ngày mất tích

TTO - Cha của cô giáo H.P. (giáo viên Trường THCS Hải Cảng, phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết bên cạnh thi thể cô có chai thuốc diệt cỏ. Cô cũng để lại thư tuyệt mệnh.

Dạy xong tiết 1, cô giáo rời trường, không dạy tiếp, bốn ngày sau phát hiện thi thể

TTO - Cô giáo dạy toán - tin học ở một trường THCS được báo mất tích bốn ngày. Chiều nay 24-9, người dân phát hiện thi thể cô ở bãi đất, gần xe máy và cặp sách…

Giả chương trình bầu chọn rồi chiếm đoạt tài khoản Facebook lừa đảo nhiều người

TTO - Ba thanh niên làm giả chương trình 'Ẩm thực Việt Nam' để người xem bình chọn rồi tìm cách chiếm đoạt tài khoản Facebook, lừa lấy tiền của nhiều người.

Đem 4 khẩu súng, 164 viên đạn chì đi ‘giải quyết mâu thuẫn’

TTO - Nhóm thanh niên ở huyện Vân Canh mang 4 khẩu súng bắn đạn chì xuống TP Quy Nhơn để giải quyết mâu thuẫn nhưng bị công an phát hiện, xử lý.

Khởi tố vụ côn đồ đập phá tài sản, ném chất bẩn uy hiếp doanh nghiệp

TTO - Liên quan đến vụ "Côn đồ lái tàu chở hàng đâm trực diện vào nhà hàng bè nổi" và ném chất bẩn vào văn phòng, Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) vừa ra quyết định khởi tố vụ án.

Một người bị thương, nghi do nổ súng tranh giành khách ở Bến xe Quy Nhơn

TTO – Hai xe khách vào bến rồi xảy ra tranh giành khách, trong lúc đó xảy ra tiếng nổ nghi là do súng bắn và có một người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Trộm đột nhập công ty 'cuỗm' 300 triệu và 13 lượng vàng SJC

TTO - Kẻ trộm cạy cửa sổ rồi đột nhập vào phòng kế toán Công ty cổ phần P.M. (TP Quy Nhơn, Bình Định) cạy két sắt nhưng lực lượng bảo vệ (trực 24/24) không hay biết.

Điều tra vụ côn đồ lái tàu chở hàng đâm trực diện vào nhà hàng bè nổi

TTO - Ngày 25-4, thiếu tướng Nguyễn Bá Nhiên, giám đốc Công an tỉnh Bình Định, đã chỉ đạo Công an TP Quy Nhơn nhanh chóng điều tra vụ nhóm côn đồ uy hiếp chủ nhà hàng bè nổi, đập phá tài sản của doanh nghiệp.

Giả nhân viên y tế, lừa tiêm vắcxin bằng 'nước cất'

TTO - Tại Cơ quan điều tra, Sương đã khai nhận vắcxin tiêm phòng thực chất là loại nước cất được Sương bơm vào các vỏ thuốc để lấy tiền người dân.