Tag: Công an TP Mỹ Tho

Cô giáo đi dự lễ 20-11 bị thanh niên nghiện ma túy cướp giật túi xách trên đường

TTO - Trên đường đến trường để dự lễ Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, cô giáo Yến bị một thanh niên áp sát cướp giật chiếc giỏ xách. Nghe tiếng tri hô, một người đi đường đuổi theo bắt được tên cướp.

Video: Xe tải tông sập quán phở, chủ quán tử vong

TTO - Sáng 20-11, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đang làm rõ nguyên nhân vụ xe tải tông sập quán phở khiến chủ quán tử vong.

Video: Ngăn chặn khoảng 100 thanh niên tụ tập đua xe trái phép

TTO - Ngày 17-9, công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa ngăn chặn khoảng 100 thanh niên tụ tập đua xe trái phép trên địa bàn thành phố Mỹ Tho.

Khởi tố 2 nghi can đón đường chủ cũ cướp gần nửa tỉ đồng

TTO - Ông Trần Văn Mỹ trên đường tới ngân hàng để gửi tiền thì bị Lộc và Tâm đi xe máy dùng bình xịt hơi cay xịt nhiều lần vào mặt, khống chế cướp bọc tiền gần nửa tỉ đồng.

Một bệnh nhân nhảy từ lầu 3 bệnh viện tử vong

TTO - Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân một người đàn ông nhảy từ lầu 3 Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang xuống đất tử vong.

Bắt nghi phạm cướp nhiều xe ôm ở miền Tây

TTO - Theo công an, Tuấn đã gây ra hàng loạt vụ cướp xe gắn máy, gây hoang mang cho những người chạy xe ôm, trên địa bàn TP Mỹ Tho và tỉnh Tiền Giang.

Bắt giam nghi can đập phá xe đưa dâu

TTO - Lê Trường Phục Quốc - người đập phá, làm hỏng xe đưa dâu khiến công an TP Mỹ Tho phải cho mượn xe để đoàn đưa dâu đúng giờ đã bị khởi tố về hành vi cố ý hủy hoại tài sản.

Tại sao dân ủng hộ công an cho mượn xe rước dâu?

TTO - Hàng ngàn bạn đọc hoan nghênh hành động tâm lý của Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) khi cho người dân gặp nạn mượn xe để tiếp tục hành trình đưa dâu về TP.HCM đúng giờ.

Được mượn xe rước dâu, gia đình trả tiền công an không nhận

TTO - Sau khi được Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho mượn xe để đi rước dâu cho kịp giờ, gia đình chú rể đã đến Công an xin trả tiền xăng xe nhưng Công an TP.Mỹ Tho không nhận.

Một người chết trong vụ truy sát giữa đường ở Tiền Giang

TTO - Ngày 4-8, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, cho biết một trong hai nạn nhân của vụ truy sát kinh hoàng trên địa bàn phường 1, thành phố Mỹ Tho, đã tử vong.