Tag: công an TP. Đà Nẵng

Công ty giấy tái phạm xả thải ra môi trường ở Đà Nẵng

Nhiều năm trước công ty này cũng từng bị xử phạt vì hành vi tương tự.

Chiêu thức của công ty cầm đồ dụ dỗ người dân gửi 200 tỉ  làm sổ tiết kiệm

Công ty cổ phần tài chính VietNam Capital đã dùng nhiều chiêu thức để dụ dỗ người dân làm sổ tiết kiệm với số tiền hơn 200 tỉ đồng.

Sau phản ánh của Tuổi Trẻ Online, giám đốc công ty làm sổ tiết kiệm bị bắt

Sau phản ánh của Tuổi Trẻ Online về vụ việc Công ty cổ phần tài chính VietNam Capital làm sổ tiết kiệm trái phép, huy động hàng chục tỉ đồng của dân rồi mất hút, Công an TP Đà Nẵng đã bắt giam lãnh đạo công ty này.

Đà Nẵng đề xuất đầu tư 70 tỉ đồng cho phòng cháy chữa cháy, có robot chữa cháy nhà cao tầng

UBND TP Đà Nẵng có tờ trình gửi HĐND TP đề xuất đầu tư 70 tỉ đồng cho dự án nâng cao hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy, trong đó có robot chữa cháy nhà cao tầng.

Thành viên góp vốn của công ty khai thác cát bị phục chém trước nhà

Người đàn ông là thành viên góp vốn lớn tại một công ty chuyên khai thác cát bị phục chém trước nhà riêng ở Đà Nẵng.

Chủ bưu cục cầm đầu đường dây vận chuyển 20.000 giấy tờ, tài liệu giả dưới mác tranh phong thủy

Đường dây vận chuyển giấy tờ giả, tài liệu giả này hoạt động trên phạm vi cả nước. Người cầm đầu đường dây này là N.T.C.T. (trú quận Bình Thạnh, TP.HCM), hiện đang là chủ của một bưu cục tại TP.HCM.

Người Đà Nẵng, Hội An thở phào sau bão Noru: 'May mà không ai bị chi'

TTO - Có thể sau bão Noru, hàng trăm thứ ngổn ngang, đời sống người dân lại chật vật, nhưng tính mạng con người là quan trọng nhất, chúng ta đã giữ được!

Đà Nẵng: Công an xuyên đêm giúp dân chống bão số 4

TTO - Suốt từ đêm qua đến sáng 26-9, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị của Công an TP Đà Nẵng đã căng mình hỗ trợ người dân chằng chống nhà cửa, di chuyển tàu thuyền để chống bão.

Người đàn ông đi xe máy rớt xuống cống công trình giữa khuya ở Đà Nẵng

TTO - Giữa khuya, một người đàn ông đang đi xe máy trên đường bất ngờ bị lọt xuống cống của một công trình đang thi công ở Đà Nẵng. Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ rất khó khăn mới có thể giải cứu được nạn nhân.

Đi xe máy kẹp ba, lạng lách, đánh võng, tông cảnh sát 113 để trốn chạy

TTO - Ngày 20-9, lực lượng cảnh sát 113 Công an TP Đà Nẵng cho biết đã bàn giao công an phường thụ lý vụ việc ba thanh niên đi xe máy tông vào tổ công tác của công an nhằm tẩu thoát.