Tag: Công an tỉnh Tây Ninh

Bộ trưởng Tô Lâm dự khánh thành Trung tâm chỉ huy Công an tỉnh Tây Ninh

Ngày 22-1, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã đến dự lễ khánh thành Trung tâm chỉ huy Công an tỉnh Tây Ninh.

Tài xế xe ôm đâm chết tài xế xe công nghệ

Ngày 29-11, Công an TP Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) đang phối hợp với các đơn vị liên quan, khám nghiệm hiện trường vụ tài xế xe ôm công nghệ bị đâm tử vong.

Gây rối trật tự còn tấn công cả công an, bảo vệ dân phố

Ngày 2-10, Công an thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh cho biết đã bắt giữ nhóm người gây rối trật tự và tấn công công an, bảo vệ dân phố.

Gia hạn điều tra vụ chết người khi làm việc với đoàn liên ngành

TTO - Sau hơn 2 tháng điều tra vụ chết người không có kết quả, các cơ quan tố tụng tỉnh Tây Ninh phải gia hạn 2 tháng để điều tra, trong khi luật sư cho rằng vụ việc đã rõ ràng.

Lừa 'chạy' du học, chiếm đoạt hơn 4 tỉ đồng

TTO - Lợi dụng việc một số người có nhu cầu du học và du lịch ở Canada, Nguyễn Trà Dương mạo nhận đang làm việc tại cơ quan ngoại giao có thể lo xuất ngoại để lừa hàng tỉ đồng.

Sáu người Đài Loan móc nối người Việt lừa đảo hàng chục tỉ đồng

TTO - Nhóm nghi phạm khai nhận được một người khác tại Đài Loan thuê móc nối với người Việt Nam dùng thủ đoạn mạo danh cán bộ thực thi pháo luật để lừa đảo qua điện thoại, chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng.

Phát hiện công ty tái chế trái phép 6.000 vỏ bình gas

TTO - Ngày 25-5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Tây Ninh phát hiện Công ty Thái Dương tại Trảng Bàng, Tây Ninh đang tái chế trái phép hơn 6.000 vỏ bình gas.

Truy tìm nhóm cướp bịt mặt dùng súng cướp tiệm vàng

TTO - Chiều 17-12, đại tá Lý Hồng Sinh, phó giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết đã lập chuyên án, huy động gần như toàn bộ lực lượng công an tỉnh truy tìm băng cướp dùng súng tấn công một tiệm vàng tại H.Gò Dầu vào chiều 16-12.

Kiểm tra xe vi phạm, lộ đường dây buôn ma túy

TT - Công an TP.HCM và công an tỉnh Tây Ninh vừa bắt giữ bốn đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia, thu giữ 21 bánh heroin và trên 5 tỉ đồng.

Ngưng công tác công an dùng dùi cui đánh nữ công nhân

TTO - Ngày 27-10, xung quanh vụ công an đánh nữ công nhân nghi trộm điện thoại ở khu công nghiệp Trảng Bàng (Tây Ninh), ban giám đốc công an tỉnh này đã đình chỉ công tác đối với ông Lý Công Văn.