Tag: Công an tỉnh Hòa Bình

Phó cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông làm giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình

TTO - Đại tá Đỗ Thanh Bình, phó cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông, được bổ nhiệm làm giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình.

TTO - Ba người trực tiếp chở dầu thải đổ ra môi trường làm ô nhiễm nguồn nước sông nhà máy Sông Đà đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Khởi tố, bắt tạm giam 3 bị can đổ dầu thải vào nguồn nước nhà máy Sông Đà

TTO - Ba người trực tiếp chở dầu thải đổ ra môi trường làm ô nhiễm nguồn nước sông nhà máy Sông Đà đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Công ty gốm sứ: Lý Đình Vũ liên hệ nữ cán bộ nhận dầu thải theo quan hệ cá nhân

TTO - Sáng 21-10, Công ty CP gốm sứ Thanh Hà (Phú Thọ) - nơi Lý Đình Vũ nhận 10m3 dầu thải mang đổ xuống đầu nguồn nhà máy nước Sông Đà - có thông cáo khẳng định không liên quan tới hành vi đổ dầu của ông Vũ.

Có 'kẻ thứ 4' trong vụ đổ dầu thải vào nguồn nước nhà máy sông Đà

TTO - Sau khi Lý Đình Vũ đến cơ quan công an đầu thú, qua quá trình đấu tranh ban đầu, người này khai được người của một nhà máy gạch thuê chở dầu thải mang đi đổ ở khu vực đầu nguồn nước của Nhà máy nước Sông Đà.

Bắt cựu trưởng phòng an ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Hòa Bình

TTO - Liên quan đến vụ gian lận thi cử kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại Hòa Bình, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam cựu trưởng phòng an ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Hòa Bình.

Phá đường dây chở cả trăm bánh heroin

TTO - Nhóm nghi can vận chuyển 100 bánh heroin từ Sơn La về Hòa Bình tiêu thụ thì bị công an bắt quả tang.

Gian lận trong kỳ thi THPT quốc gia: Đến lượt Hòa Bình!

TTO - Sau sự việc động trời ở Hà Giang, Sơn La khi hàng trăm bài thi bị tẩy xóa, sửa điểm, lại có những bất thường khác trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay đang được làm rõ ở Hòa Bình.

Vụ chạy thận tử vong: Tồn hóa chất trong nước gấp 260 lần

TTO - Quá trình rửa thiết bị chạy thận đã làm tồn dư hóa chất trong đường ống nước dẫn và mẫu nước chạy thận tại Bệnh viện đa khoa Hòa Bình khiến hàm lượng florua cao gấp 245 và 260 lần mức cho phép.

Bắt 3 bị can trong vụ 8 người tử vong khi chạy thận

TTO - Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 người để điều tra vì có trách nhiệm liên quan trong vụ 8 người tử vong khi chạy thận.