Tag: Công an tỉnh Bình Dương

Công an Bình Dương phục hồi điều tra vụ cựu bí thư Bến Cát

Công an tỉnh Bình Dương vừa có quyết định phục hồi điều tra vụ án, điều tra bị can trong vụ án liên quan cựu bí thư Bến Cát Nguyễn Hồng Khanh, nhưng ông Khanh tiếp tục kêu oan.

Giám đốc công ty bất động sản lừa bán đất, chiếm đoạt hơn 400 triệu đồng

Giám đốc Công ty bất động sản Bảo An Group tại tỉnh Bình Dương dù đã chấm dứt hợp tác với chủ đất vẫn lừa bán đất cho người mua, thu về hơn 1,4 tỉ đồng. Bị tố giác, người này chỉ trả lại một phần tiền.

Làm sữa giả bán online, thu lợi 1,5 tỉ mỗi tháng

Mỗi tháng thay đổi địa điểm sản xuất sữa giả một lần, Vũ Thành Công đã chủ mưu tạo ra hàng ngàn lon sữa bột giả với giá trị lớn, chỉ sau hai tháng đã thu lợi bất chính 3 tỉ đồng.

Nghi phạm cuối cùng vụ bắt cóc giám đốc người Trung Quốc bị bắt

Ngày 29-12, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết nghi phạm cuối cùng trong vụ bắt cóc giám đốc người Trung Quốc để đòi tiền chuộc đã bị bắt.

Công an Bình Dương vào cuộc vụ phòng khám bị tố vẽ bệnh moi tiền

Sau khi nhận được đơn của nhiều người dân tại Bình Dương tố giác hai phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một và phòng khám Đại Tín, công an đã vào cuộc làm rõ.

Quán karaoke tại Bình Dương phát cháy, dù bị đình chỉ vẫn lén lút hoạt động

Sau vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết tại Bình Dương, công an ra quân kiểm tra và đình chỉ hoạt động nhiều cơ sở không đảm bảo điều kiện, nhưng lại vừa xảy ra vụ cháy quán karaoke hoạt động lén lút trong thời gian bị đình chỉ.

Công an tỉnh Bình Dương có chánh văn phòng cơ quan điều tra mới

Ngày 6-12, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức trao quyết định về công tác cán bộ liên quan nhiều lãnh đạo cấp phòng.

Vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết: Khởi tố thêm hai công an

Liên quan vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết ở Bình Dương, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố thêm hai công an.

Xác minh clip cán bộ cảnh sát giao thông cầm viên gạch dọa đánh người

Xích mích khi lưu thông trên đường, cán bộ cảnh sát giao thông ở Bình Dương chửi bới, cầm viên gạch dọa đánh người.

Bắt giám đốc doanh nghiệp buôn lậu hơn 23.000 tấn hạt điều

Sau khi nhập khẩu hơn 23.300 tấn hạt điều nguyên liệu, Lưu Hồng Sơn không chế biến sản phẩm và xuất khẩu, mà sang tay toàn bộ lô hàng để hưởng lợi bất chính.