Tag: Công an tỉnh An Giang

Công an tỉnh An Giang nhận Huân chương Chiến công hạng nhì

Công an tỉnh An Giang điều động, bổ nhiệm và bố trí 43 nhân sự sau khi giảm 4 đơn vị cấp phòng, đồng thời đón nhận Huân chương Chiến công hạng nhì.

Bắt cựu trưởng Phòng Cảnh sát kinh tế An Giang vì liên quan 'trùm buôn lậu' Mười Tường

Thượng tá Hồ Văn Tấn - cựu trưởng phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh An Giang - bị khởi tố, bắt tạm giam.

Khởi tố, bắt và khám xét nhà chủ tiệm vàng TP.HCM liên quan đến bà Mười Tường

TTO - Ngày 27-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đã quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam và khám xét nhà bà Trần Thị Thảo Trang, chủ tiệm vàng Thảo Kim Thành tại TPHCM.

Giám đốc công an bị nhóm lừa hứa điều chuyển ông với giá 20 tỉ nói gì?

TTO - "Trần Trí Mãnh mua bán hàng gian, hàng giả trong thời gian dài, có quan hệ rộng và thu lợi nhuận cao. Vì vậy khi thấy công an tấn công quyết liệt thời gian qua, họ tìm cách chi tiền để đẩy tôi đi nơi khác".

Tòa An Giang thụ lý vụ người bị oan 30 năm kiện Công an tỉnh

TTO - TAND tỉnh An Giang vừa thụ lý lại đơn khởi kiện của ông Lâm Hồng Sơn (64 tuổi, Việt kiều Mỹ) đối với bị đơn là Công an tỉnh An Giang để đòi lại tài sản và yêu cầu bồi thường thiệt hại vì bị bắt giam oan từ 30 năm trước.

Video: Hùn tiền nhậu không đều, lấy dao đâm chết bạn

TTO - Ngày 25-11, Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam Lê Thanh Ngân để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án 'hùn tiền nhậu không đều lấy dao đâm chết bạn'.

Bắt thêm 3 người trong đường dây vận chuyển ma túy từ Campuchia về TP.HCM

TTO - Ngoài 2 đối tượng bị bắt hôm qua tại An Giang, ban chuyên án đã đến TP.HCM khám xét và bắt thêm 3 đối tượng liên quan trong đường dây vận chuyển 26,6kg nghi ma túy từ Campuchia về TP.HCM để tiêu thụ.

Vụ hỗn chiến ở An Giang: khởi tố 18 bị can

TTO - Chỉ vì đòi tiền bảo kê sòng tài xỉu không được mà hai bên đã kéo băng nhóm thanh toán nhau theo kiểu 'dao búa'. Kết quả 1 người chết gục tại hiện trường và 18 người bị khởi tố.

Băng nhóm giao đấu giải quyết mâu thuẫn, một người chết

TTO - Hai nhóm người kéo hàng chục "chiến hữu" đi giải quyết mâu thuẫn, dùng cả hung khí vây đánh lẫn nhau ở An Giang, làm một người chết ngay tại chỗ.

Chuyển công tác trưởng công an phường đùa giỡn quá trớn với nữ dân quân

TTO - Ngày 3-11, thiếu tướng Bùi Bé Tư, giám đốc Công an tỉnh An Giang, cho biết ban giám đốc công an tỉnh này đã chính thức ký quyết định kỷ luật hình thức khiển trách trung tá Nguyễn Văn Quýt.