Tag: Công an huyện Hóc Môn

Sao chờ cấp lại biển số đẹp thì mạng lỗi, biển số xấu thì không?

Nhiều người sở hữu biển số đẹp đã đặt câu hỏi như trên khi vẫn phải chờ đợi hệ thống mạng cấp biển số định danh thường xuyên trục trặc.

Hoang mang biển số đẹp đã định danh 'bỗng nhiên' biến mất trên hệ thống

Một số người dân ở TP.HCM phản ánh biển số định danh bỗng "biến mất" trên hệ thống, có trường hợp chờ gần 10 ngày vẫn chưa lấy được biển số gắn vào xe mới.

Khen thưởng lực lượng phá được vụ cướp ngân hàng lấy 3,8 tỉ đồng ở Hóc Môn

Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn có thư khen tập thể Công an huyện Hóc Môn vì có thành tích xuất sắc phối hợp các đơn vị phá vụ cướp lấy đi 3,8 tỉ đồng ở ngân hàng.

Bắt 3 người trong nhóm dùng súng cướp ngân hàng ở Hóc Môn

Công an TP.HCM thông tin đã bắt được ba người trong vụ cướp hơn 3 tỉ đồng ở phòng giao dịch Ngân hàng Sacombank ở huyện Hóc Môn.

Cháy lớn xưởng vải rộng cả ngàn mét vuông ở Hóc Môn trong đêm

Xưởng vải rộng cả ngàn mét vuông trên đường Phạm Văn Sáng, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn bất ngờ bốc cháy dữ dội, thiêu rụi nhiều tài sản bên trong.

Tạm giam 2 thành viên trật tự đô thị nhận hối lộ

Ông Nguyễn Trung Nghĩa - tổ trưởng tổ quản lý trật tự đô thị xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM và tổ viên là ông Phan Ngọc Sơn có hành vi nhận tiền hối lộ từ các tiểu thương vi phạm.

Công an TP.HCM có lệnh bắt một người vụ nghi cho bé trai hút ma túy

Ngày 27-3, Công an TP.HCM đã bắt giữ người tình của mẹ bé trai nghi bị cho hút ma túy rồi quay video, gây xôn xao dư luận nhiều ngày gần đây. Qua kiểm tra, mẹ bé và người tình này dương tính với ma túy.

Xe vi phạm đấu giá còn thua sắt vụn: Ai chịu trách nhiệm?

Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) vừa đưa ra đấu giá để bán thanh lý 954 xe vi phạm với giá khởi điểm 479 triệu đồng, tương đương khoảng 500.000 đồng/xe máy. Bạn đọc Tuổi Trẻ Online xót xa đặt ra câu hỏi: Ai chịu trách nhiệm về sự lãng phí này?

Công an khám xét Trung tâm đăng kiểm 50-14D ở Hóc Môn

Chiều 29-12, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan khám xét trung tâm đăng kiểm 50-14D. Đến 19h tối cùng ngày, việc khám xét tại trung tâm này vẫn chưa kết thúc.

Kề dao vào cổ tài xế taxi cướp tài sản, nhảy sông định tẩu thoát nhưng chết đuối

TTO - Một trong hai thanh niên kề dao vào cổ tài xế taxi để cướp trong đêm vắng ở huyện Hóc Môn (TP.HCM). Sau đó một người nhảy xuống sông định tẩu thoát nhưng bị đuối nước.