Tag: Công an huyện Châu Thành

Tạt sơn vào người thân của con nợ, bị công an mời làm việc

Người mẹ mượn tiền nhưng không trả đúng hẹn nên chủ nợ đã tạt sơn vào hai người con gái của con nợ nhằm uy hiếp, buộc phải trả nợ. Chủ nợ đã bị công an mời làm việc, xử lý theo quy định pháp luật.

Cháy tiệm tạp hóa giữa đêm khuya khiến ba người thiệt mạng, nguyên nhân do chập điện

TTO - Ngày 28-10, tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp cho hay một tiệm tạp hóa trên địa bàn xã An Khánh bị cháy giữa đêm khuya khiến ba người chết tại hiện trường.

Bắt quả tang giám đốc chi nhánh và 3 nhân viên đăng kiểm nhận hối lộ của tài xế

TTO - Công an tỉnh Đồng Tháp bắt quả tang 4 người là lãnh đạo và nhân viên chi nhánh trung tâm đăng kiểm xe cơ giới, có hành vi nhận tiền hối lộ của các tài xế để bỏ qua lỗi của các xe và cấp giấy đăng kiểm.

Thiếu tá CSGT bị người vi phạm tông chấn thương sọ não, gãy xương hàm

TTO - Tổ tuần tra do thiếu tá Nghĩa làm tổ trưởng yêu cầu nam thanh niên lái xe máy sai làn đường dừng lại kiểm tra nhưng người này không chấp hành, lao xe thẳng vào anh Nghĩa.

Bạn quen trên mạng nhờ 'giữ giùm' 1,5 triệu đô, đô đâu chưa thấy, mất luôn 151 triệu đồng

TTO - Người phụ nữ 54 tuổi ở Tiền Giang kết bạn với tài khoản tự xưng đang ở nước ngoài, sau đó nhiều lần chuyển tiền để nhận quà thì bị lừa đảo chiếm đoạt 151 triệu đồng.

Hai chiến sĩ công an nhặt được 100 triệu đồng trả lại người bị mất

TTO - Sáng 18-2, anh Hà ở ấp Hòa Thuận, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành (Kiên Giang) vui mừng cho biết Công an huyện Châu Thành đã tổ chức trao trả lại tài sản của anh bị đánh rơi gồm giấy tờ cá nhân và 100 triệu đồng.

Đến tiệm vàng cướp dây chuyền do thiếu nợ vì chơi game

TTO - Tân khai do mê game dẫn đến thiếu nợ nên nảy sinh ý định cướp giật tài sản và tiệm vàng Kim Trang là nơi mà Tân chọn để gây án.

Đề nghị xử phạt nhóm đến nhà tát người, quay video tung lên mạng

TTO - Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook xôn xao clip ghi hình YouTuber Asin đã cùng một nhóm người đến nhà trọ của anh Linh rồi liên tục tát vào mặt anh này, vì cho rằng đã xúc phạm một ca sĩ vừa qua đời.

Kiểm điểm trưởng phòng CSGT Trà Vinh trong vụ xe chở cây vú sữa 'khủng'

TTO - Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo tổ chức kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với thượng tá Nguyễn Văn Tùng (trưởng Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh) do có liên quan đến vụ việc thuê chở cây trong thời gian giãn cách xã hội.

Tạm giữ hình sự chủ quán cà phê chứa mại dâm giữa mùa dịch

TTO - Cảnh sát hình sự ập vào kiểm tra hành chính thì bắt quả tang 1 đôi nam nữ đang mua bán dâm giữa lúc dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự chủ quán cà phê về hành vi “chứa mại dâm”.