Tag: công an dỏm

Đọc báo cùng bạn 6-11: Làm lãnh đạo không được lòng dân là thất bại

TTO - Chương trình với nhiều thông tin vừa cập nhật: Số ca bệnh tăng cao, các tỉnh miền Tây đẩy mạnh phủ vắc xin; Vận hành khu cách ly F0 tại Khu công nghệ cao TP.HCM; Cựu phó tổng cục trưởng Tổng cục tình báo: Sáng chối chiều nhận...

Tạm giữ công an dỏm lên Facebook đăng tin sai sự thật

TTO - Nam thanh niên lên mạng mua trang phục Công an nhân dân rồi thường xuyên mặc ra đường để dễ dàng qua các chốt kiểm dịch. Người này còn đăng lên Facebook thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến chính quyền.

Giả danh trung tá công tác ở Bộ Công an lừa nhận tiền 'chạy án'

TTO - Một giám đốc công ty bảo vệ tự mua trang phục công an với cấp hàm trung tá và tự nổ là 'sếp' công tác tại Bộ Công an, nhận tiền của người vi phạm để 'chạy án'.

Giả cán bộ Cục Cảnh sát hình sự vào nhà dân đọc lệnh bắt người

TTO - Hai người đàn ông giả người của Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vào nhà dân đọc lệnh bắt người bị người dân báo Công an phường 7, quận 11 đưa về Công an phường làm việc.

Đại tá 'dỏm" xưng phó cục trưởng Bộ Công an khai đã lừa nhiều người hàng tỉ đồng

TTO - Diệp Ngọc Hà mua cầu vai cấp hàm đại tá, bảng tên phó cục trưởng của Bộ Công an cùng thẻ đảng, giấy chứng minh công an với giá 6 triệu đồng qua mạng xã hội. Sau đó, Hà lân la nhiều nơi để tạo mối quan hệ và lừa đảo nhiều người.

Bị hù dọa qua điện thoại, mất hơn 2 tỉ cho công an “dỏm”

TTO - Vẫn với chiêu bị gọi điện hù họa liên quan đường dây tội phạm rửa tiền, bà N.T.T.H. đã tưởng thật liên tục rút tiền từ tài khoản để đưa cho "công an" dỏm và bị lừa hơn 2,1 tỉ đồng.

Phạt "đại tá" công an dỏm 10 năm tù

TTO - Biết gia đình của P.V.L đang muốn lo cho L. được tại ngoại sau một vụ vi phạm pháp luật, hai kẻ lường gạt đã cấu kết nhau giả làm công an để "chạy án".