Tag: Công an Đắk Nông

Đề nghị Đắk Lắk, Đắk Nông xử lý 2 xe khách chèn ép, tạt đầu nhau

TTO - Ngày 25-6, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã có công văn gửi Công an tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông kiểm tra, xử lý 2 xe khách bám đuổi, chèn ép, tạt đầu lẫn nhau.

Các đối tượng pha trộn xăng giả tinh vi ra sao?

TTO - Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông khẳng định tất cả các vụ sản xuất xăng giả đều dùng một tỉ lệ xăng nền (xăng A95) để phối trộn với dung môi, chất toluen (kích RON), tạo màu với các phương thức rất tinh vi…

Khởi tố 23 người vụ sản xuất và mua bán xăng giả của đại gia Trịnh Sướng

TTO - Sáng 6-6, Bộ Công an và Công an tỉnh Đắk Nông họp báo thông tin về đường dây sản xuất và mua bán xăng giả liên quan đến đại gia xăng dầu Trịnh Sướng - 50 tuổi, chủ tịch HĐTV kiêm giám đốc Công ty TNHH Mỹ Hưng, tỉnh Sóc Trăng.

Tan hoang hiện trường vụ xô xát 3 người chết

TTO - Sau khoảng sáu giờ lội giữa con đường độc đạo ngập sâu bùn đất, chiều 24-10 PV Tuổi Trẻ đã có mặt tại hiện trường sau vụ ẩu đả làm 3 người của Công ty Long Sơn thiệt mạng.

Xô xát 3 người chết: bắt một nghi can đang trốn trong rừng

TTO - Tối 24-10, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho hay đã bắt được một nghi can trong vụ xả súng vào nhóm người của Công ty Long Sơn khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Hàng trăm cảnh sát truy bắt nhóm bắn chết ba nhân viên san lấp

TTO - Sáng 23-10, người của Công ty Long Sơn đưa máy móc vào san ủi để thực hiện dự án nông lâm kết hợp thì xảy ra đụng độ với người dân ở huyện Tuy Đức, Đắk Nông. Có 3 người bị bắn chết và 15 người bị thương.