Tag: Công an Đắk Lắk

Vào hội 'những người vỡ nợ thích làm liều' để hẹn nhau đi cướp

Do nợ nần, ba thanh niên ở ba địa phương khác nhau vào hội "những người vỡ nợ thích làm liều" và lên lịch hẹn đi cướp nhưng bị công an bắt trọn.

Tạm giữ 18 người của đường dây số đề trên mạng hơn 500 tỉ đồng

TTO - Công an tỉnh Đắk Lắk vừa phát hiện một đường dây ghi số đề đã giao dịch hơn 500 tỉ đồng, có hoạt động trên mạng, liên tục tìm cách xóa dấu vết giao dịch.

Đề nghị Đắk Lắk, Đắk Nông xử lý 2 xe khách chèn ép, tạt đầu nhau

TTO - Ngày 25-6, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã có công văn gửi Công an tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông kiểm tra, xử lý 2 xe khách bám đuổi, chèn ép, tạt đầu lẫn nhau.

Giám đốc Công an Đắk Lắk đến tận nơi CSGT bị dân vây

TTO - Cho rằng CSGT đánh một nam thanh niên chảy máu đầu, nhiều người dân đã vây tổ công tác của CSGT huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk trên quốc lộ 14 không cho rời khỏi hiện trường

Bắt nguyên giám đốc phòng giao dịch Tân Lợi

TT - Chiều 8 - 7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Đắk Lắk đã khởi tố và bắt tạm giam đối với Trần Văn Lâm (51 tuổi, nguyên giám đốc phòng giao dịch Tân Lợi thuộc chi nhánh Agribank Đắk Lắk) về tội “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”, đồng thời khởi tố và bắt tạm giam Đoàn Thị Thu An (45 tuổi, nguyên thủ quỹ của phòng giao dịch) về tội “vi phạm các quy định về cho vay trong hoạt động của tổ chức tín dụng”.