Tag: Còn tuổi nào cho em

Về câu hát 'Tuổi nào mang bướm hồng ép vào tay' của Trịnh Công Sơn

TTO - Sau khi Tuổi Trẻ Online đăng ảnh bản nhạc bài 'Còn tuổi nào cho em' do nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gửi tặng bà Dao Ánh, nhiều bạn đọc bất ngờ khi câu đầu tiên của bài hát là 'Tuổi nào mang bướm hồng ép vào tay'.

Con gái Trần Mạnh Tuấn ra MV đầu tay khi mới 15 tuổi

TTO - An Trần - nữ saxophone trẻ, con gái 15 tuổi của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn - vừa giới thiệu MV đầu tay 'Còn tuổi nào cho em', một tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Jang Mi: cô gái miền quê lên Sài Gòn hát bolero

TTO - Jang Mi, tên thật Bùi Bảo Trang, 20 tuổi, cùng gia đình từ Cà Mau lên Sài Gòn mưu sinh bất ngờ nổi tiếng khi những ca khúc cô cover lại được yêu thích và gây sốt trên mạng.

Clip Miu Lê hát nhạc Trịnh: Còn tuổi nào cho em

TTO - TTO - Miu Lê hát ca khúc "Còn tuổi nào cho em" - một trích đoạn trong phim "Em là bà nội của anh" được nhiều khán giả xúc động. Xem clip bên dưới.

Ra mắt album Ánh Tuyết hát Trịnh Công Sơn

TT - Ca sĩ Ánh Tuyết sẽ tổ chức đêm nhạc ra mắt album đôi Ánh Tuyết hát Trịnh Công Sơn tại phòng trà ATB (197/4 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) lúc 20g30 ngày 2 và 3-7. Dù đã có không ít đêm diễn nhạc Trịnh nhưng đây là album nhạc Trịnh đầu tiên mà ca sĩ Ánh Tuyết thực hiện trong khoảng 30 năm ca hát của mình.