Tag: Con rươi

Tháng Chín đôi mươi, tháng Mười mùng năm

TTCT - Tất cả các món rươi đều được đun trong niêu đất còn thơm khói bếp rơm mới, như đánh thức hoài niệm thời quá khứ những kẻ nặng tình.

Kiến gọi cả đàn đến tha con ruồi về tổ khi bị 'bắt nạt'

Đang kéo con ruồi về tổ thì bị chàng trai dùng gậy chặn lại, chú kiến nổi đóa chạy về hang kêu cả đội quân ra hỗ trợ.

Nhóm ông Biden bán sạch 35.000 vỉ đập ruồi nhờ... con ruồi trên tóc ông Pence

TTO - Chiến dịch tranh cử của ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ Joe Biden đã tận dụng triệt để vụ con ruồi đậu trên mái tóc của ứng viên Cộng hòa Mike Pence và bán sạch gần 35.000 chiếc vỉ đập ruồi.

Giải mã bí mật: Trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết!

Dân gian có câu "trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết", sự thật có đúng thế không? Hãy cùng khám phá bí mật này với thám tử Mèo.

Kiến nghị giám đốc thẩm bổ sung vụ con ruồi trong chai nước ngọt

TTO - Trong đơn gửi Viện trưởng Viện KSND Tối cao, Chánh án TAND Tối cao, các luật sư phân tích mâu thuẫn trong thời gian bắt giữ ông Võ Văn Minh và thời điểm nhận tiền, đề nghị làm rõ khả năng ông Minh bị "gài bẫy".

Viện KSND cấp cao: Nếu ông Minh kêu oan thì đề nghị y án sơ thẩm

TTO CẬP NHẬT - Bị TAND tỉnh Tiền Giang kết án 7 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản số tiền 500 triệu đồng của công ty Tân Hiệp Phát, ông Võ Văn Minh đã kháng cáo kêu oan.

3 luật sư bào chữa cho ông Minh vụ chai nước ngọt có ruồi

​TTO - Các luật sư sẽ cùng bào chữa cho ông Võ Văn Minh tại phiên tòa phúc thẩm bởi sau khi bị TAND tỉnh Tiền Giang kết án 7 năm tù, ông Minh đã kháng cáo bản án.

Ông Minh không phải xin lỗi công ty Tân Hiệp Phát

TT - Đại diện công ty Tân Hiệp Phát đề nghị ông Võ Văn Minh phải xin lỗi vì đã gây thiệt hại cho công ty hàng ngàn tỉ đồng nhưng hội đồng xét xử cho rằng yêu cầu này không có căn cứ.

Vụ con ruồi trong chai nước ngọt: Tuyên ông Minh 7 năm tù

TTO - Theo TAND tỉnh Tiền Giang, bị cáo Võ Văn Minh phạm tội cưỡng đoạt tài sản khi dùng chai nước ngọt có ruồi để uy hiếp, lấy 500 triệu đồng của công ty Tân Hiệp Phát.

Vụ Tân Hiệp Phát: LS nói vụ việc đã "bị" gọt chân cho vừa giày

TTO - Đại diện VKS cho rằng Minh đủ nhận thức rằng hành vi của mình là sai, nhưng vì tham lam nên đã có hành vi đe dọa phát tán làm mất uy tín của Tân Hiệp Phát, đề nghị phạt Minh 12 đến 13 năm tù.