Tag: con gái nuôi

Bằng Kiều song ca cùng con gái nuôi Izara Thiên Nga

Bằng Kiều đệm đàn guita cho con gái nuôi trên sân khấu liveshow kỉ niệm 14 tuổi và có phần giao lưu chia sẻ về cơ duyện nhận Izara Thiên Nga làm con nuôi.

Nguyễn Văn Chung hờn dỗi khi con gái không hát ca khúc của ba

Tác giả của 300 ca khúc thiếu nhi Nguyễn Văn Chung phải nhường bước khi đối đầu với con gái nuôi - bé Suri Kim Anh khi bé quyết tâm xem ba như đối thủ, là người không quen biết làm khán giả bật cười.

Loạt sao nhí thân quen diễn thời trang trong show của Xuân Lan

Hai con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung, bé Thỏ, sao nhí Ngân Chi cùng sải bước vô cùng thần thái trong show thời trang - ca nhạc đầu tiên do Xuân Lan tổ chức.

Ngọc Sơn miệt mài làm từ thiện trong bình thường mới

Trong 30 năm của mình, Ngọc Sơn chưa từng ngừng lan tỏa sự ấm áp, yêu thương cả về tinh thần và vật chất đến những người cần hỗ trợ dưới nhiều hình thức.

Quang Lê tiết lộ điều đặc biệt ý nghĩa từng làm cho Phương Mỹ Chi

Lần hiếm hoi Quang Lê thổ lộ nhiều tình cảm đặc biệt dành cho con gái nuôi, cho biết chưa từng tiếc bất cứ điều gì với Phương Mỹ Chi.

NSND Kim Cương tìm được con gái nuôi sau 45 năm thất lạc

Câu chuyện như kỳ tích, đầy xúc động của NSND Kim Cương và người con gái nuôi được kể lại trong chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly' phát sóng hôm 1-3 vừa qua.

NSND Kim Cương lần đầu kể về con gái nuôi thất lạc 42 năm

Trong một lần đưa con gái nuôi đi bệnh viện, NSND Kim Cương giao cho một cô y tá chăm sóc và người này đã bế cô bé đi mất.

10 năm tù cho con gái nuôi đâm chết mẹ

TTO - Nảy sinh tình cảm yêu đương đồng giới rồi nhận nhau làm mẹ nuôi, con nuôi, khi biết mẹ nuôi có ý định sinh con, H. tức giận đâm chết người này.