Tag: Con gái Mỹ Linh

Mỹ Anh chạy đua với chính mình trong âm nhạc

Sau thành công của album đầu tay Em, Mỹ Anh tiếp tục khẳng định hình ảnh màu sắc âm nhạc cá nhân thông qua MV Đánh cược.

Con gái Mỹ Linh – Anh Quân đẹp rạng rỡ trong tiệc cưới ở Hội An

Sau hai tháng tổ chức tiệc cưới tại Mỹ, Anna Trương cùng chồng về Việt Nam tổ chức lễ báo hỷ trên biển để chia vui cùng người thân và bạn bè.

Con gái Mỹ Linh được mời dự lễ hội Head in the clouds của 88Rising

Mỹ Anh chính thức là đại diện của Việt Nam tham dự lễ hội âm nhạc mang tên 'Head in the clouds 2021' do công ty âm nhạc 88Rising uy tín tại Mỹ tổ chức.

Mỹ Anh The Heroes: Muốn làm bác sĩ thú y trước khi đến với âm nhạc

Là con gái út của vợ chồng diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân, Mỹ Anh được biết đến nhiều hơn nhờ tham gia The Heroes, ghi dấu với màu âm nhạc riêng và hướng đi độc lập.

Con gái xăm hình lần đầu tiên, phản ứng từ diva Mỹ Linh gây chú ý

Cô con gái thuộc thế hệ Gen Z của diva Mỹ Linh tiết lộ hình xăm đầu tiên có ý nghĩa rất đặc biệt với mình. Nhưng thái độ của mẹ cô lại khiến nhiều người chú ý hơn cả.

Mỹ Linh nói về con gái út nổi loạn: Bướng nhưng hiểu và hướng thiện

Diva làng nhạc Việt lần đầu dành những lời tâm sự xúc động và đầy tự hào về con gái út Mỹ Anh nhân dịp cô bé có phần trình diễn toả sáng tại gameshow The Heroes.

Con gái Mỹ Linh - Anh Quân, một mình 'cân' hai vai trong The Heroes

Công chúa út Mỹ Anh gây ấn tượng khi cùng một lúc ra mắt hai vai trò, ca sĩ và nhà sản xuất khi một mình 'cân team' đối đầu với 11 cặp thí sinh khác của The Heroes.

Bài hát cho ai từng có bạn thơ bé là chú chó cưng

TTO - Lần đầu nghe Bài hát cho Bi mình đã rúc vào góc nhà ngồi khóc. Mỗi lần nghe lại, cảm giác bị rút mạnh trong lồng ngực vẫn quay trở lại. Mình vẫn nghĩ về Tun, hơn 30 năm rồi mình chưa bao giờ quên bạn ấy.

Mỹ Anh nối nghiệp Mỹ Linh ra album nhạc

TTO - Mỹ Anh - cô con gái 14 tuổi của gia đình nhạc sĩ Anh Quân - ca sĩ Mỹ Linh vừa giới thiệu The First Album - album ca nhạc nhiều kỉ niệm của mình.