Tag: Coldplay

Hit mới của BTS và Coldplay thống trị Bảng xếp hạng Billboard

MV 'My Universe' đánh dấu sự kết hợp giữa BTS và Coldplay đã cán mốc Top 1 Billboard. Và âm nhạc của BTS đã thực sự chiếm lĩnh trái tim người hâm mộ thế giới.

Hamlet Trương sẽ không bán 'Bậu ơi đừng khóc' Phi Nhung từng hát

TTO - Hamlet Trương không bán 'Bậu ơi đừng khóc' Phi Nhung từng hát; BTS hợp tác Coldplay phát hành MV 'My Universe'; Quyền Linh về với vợ con sau 4 tháng ở bên ngoài giúp dân... là những tin được quan tâm ngày 30-9.

Coldplay và BTS xác nhận hợp tác trong đĩa đơn My Universe

Cả hai nhóm nhạc nam Coldplay và BTS đều xác nhận màn hợp tác đáng mong đợi. Và họ cũng hồi hộp chờ đợi đĩa đơn 'My Universe' được trình làng vào 24-9 tới.

Những người chơi nhạc và hờ hững với Grammy

TTO - Một giải thưởng Grammy tại hạng mục cao nhất có thể thay đổi sự nghiệp của nghệ sĩ, và mỗi người có những lựa chọn khác nhau cho con đường tiếp theo.

MV Đừng buông tay của Lưu Hương Giang gây tranh cãi

TTO - Vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - MV Đừng buông tay - sau hai năm vắng bóng để sinh con gái thứ hai, Lưu Hương Giang nhận được vô số lời khen cùng nghi vấn đạo ý tưởng từ sản phẩm của nhóm nhạc Coldplay và ca sĩ Beyonce.

​Fan Singapore xếp hàng cả đêm mua vé cuối năm xem Ed Sheeran

TTO - Toàn bộ vé xem sô diễn của giọng ca Shape of You - Ed Sheeran - vào tháng 11 năm nay ở Singapore đã hết sạch chỉ trong vòng 40 phút.

Clip cậu bé tự kỷ bật khóc khi xem Coldplay trình diễn

TTO - Đoạn clip trên YouTube khiến người xem xúc động trước cảnh cậu bé tự kỷ bật khóc ngay giữa chương trình ca nhạc của nhóm Coldplay.

Sir Elton John góp trên 38 triệu USD làm từ thiện

TTO - Trong năm vừa qua, Sir Elton John là nghệ sĩ Anh làm từ thiện hàng đầu với tổng số tiền đóng góp cho các tổ chức từ thiện lên đến 27 triệu bảng Anh (trên 38 triệu USD).

Elton John lên án việc cò mồi bán vé giá cắt cổ

TTO - Ngôi sao Elton John cho rằng việc bán vé xem show diễn không chính thống với giá cắt cổ là “đáng xấu hổ”, theo BBC ngày 16-12.

Album 25 của Adele đã tiêu thụ 5,1 triệu bản

TTO - Album 25 tiếp tục bán được 728.000 bản và nghiễm nghiên dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200 tuần thứ 3 liên tiếp.