Tag: Coca-cola

Coca-Cola Việt Nam được trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024

Coca-Cola Việt Nam được trao giải Top 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIE) tiêu biểu giai đoạn 2023-2024 và giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) tốt nhất tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

Muôn kiểu sắc thái cảm nhận về bao bì Tết 2024 của Coca-Cola

“Sáng tạo nhưng vẫn giữ đặc điểm nhận diện riêng”, “Tiếp cận giá trị văn hóa một cách gần gũi”, “Để sưu tầm cũng hay mà làm quà tặng cũng ý nghĩa”... chính là ý kiến của các bạn GenZ xoay quanh bao bì Tết 2024 mà Coca-Cola vừa ra mắt.

Tập đoàn John Swire&Sons khẳng định cam kết rất cao với Việt Nam

Chiều 24-10, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Tập đoàn John Swire&Sons (Anh), ông Guy Bradley đang thăm và làm việc tại Việt Nam.

SpaceX muốn cung cấp Internet vệ tinh, nhiều tập đoàn Mỹ tính tăng đầu tư ở Việt Nam

Chiều 20-9 (giờ địa phương, sáng 21-9 giờ Việt Nam), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo một số tập đoàn kinh tế hàng đầu của Mỹ và thế giới gồm: SpaceX, Coca-Cola, Pacifico Energy.

Chiến dịch ‘Niềm Tin Tạo Diệu Kỳ’ cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam tại World Cup Nữ 2023

Trong bầu không khí sôi nổi của Vòng Chung kết giải bóng đá nữ lớn nhất hành tinh, Coca-Cola® tiếp tục tôn vinh tinh thần thể thao Việt.

Tiết lộ âm mưu đánh cắp bí mật đặc biệt bên trong vỏ lon Coca-Cola

Shannon You là một nhà hóa học giỏi và là một kẻ trộm công nghệ. Thứ mà bà ta đã đánh cắp của Coca-Cola có trị giá đến 120 triệu USD.

Coca-Cola, Zara... rút khỏi nhưng dân Nga vẫn mua được hàng, vì sao?

Các nhãn hàng phương Tây đã rút khỏi Nga gần một năm. Tuy nhiên, không khó để tìm thấy sản phẩm của họ trên thị trường nước này.

Coca-Cola tại Việt Nam và Campuchia sắp có chủ mới

TTO - Hôm 18-7, Tập đoàn Swire của Anh có trụ sở tại Hong Kong cho biết họ sẽ mua lại hoạt động đóng gói và phân phối của Coca-Cola tại Việt Nam và Campuchia nhằm mở rộng sang thị trường đồ uống Đông Nam Á.

Trụ cột giúp Coca-Cola khẳng định dấu ấn khác biệt

Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” đã khẳng định vị thế là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu.

Cần Thơ chính thức tiếp nhận Hệ thống làm sạch sông ngòi Interceptor 003

Ngày 8-4, Tổ chức The Ocean Cleanup phối hợp cùng Công ty Coca-Cola và chính thức khánh thành và chuyển giao hệ thống thu gom rác thải tự động Interceptor 003 cho Sở Tài nguyên và Môi trường Cần Thơ.