Tag: cò

Hai vợ chồng nhường vườn dừa cho 10.000 con cò

10 năm qua, vợ chồng ông Danh Tính ở tỉnh Kiên Giang đã nhường vườn trồng hàng trăm cây dừa cho đàn chim trời trú ngụ và sinh sản.

Kỳ vương Việt Nam hội tụ ở Giải cờ úp Kỳ Vương Sài Thành 2023

Nhiều kỳ thủ cờ tướng hàng đầu Việt Nam sẽ tham dự Giải cờ úp Kỳ Vương Sài Thành 2023 khởi tranh ngày 29-12 tại CLB Sài Thành Kỳ Đạo (TP.HCM).

Kỳ thủ Việt Nam được trao huy chương vàng sau… một tuần chờ đợi

Chiều 9-5, hai kỳ thủ Tôn Nữ Hồng Ân và Phạm Thanh Phương Thảo đã được trao huy chương vàng nội dung đồng đội nữ 2 người cờ tiêu chuẩn 60 phút môn cờ ốc (ouk chaktrang).

Làm sao để nhân viên y tế không bị hành hung, bệnh nhân không bị móc túi?

TTO - Tại các cơ sở y tế trong TP, vẫn xảy ra nhiều vụ hành hung nhân viên y tế, trộm cắp, lừa đảo, "cò" khám bệnh, "cò" xe cứu thương... Làm cách nào để ngăn chặn tình trạng này?

Quân Ukraine cắt được đường tiếp viện của Nga cho vùng Donbass?

TTO - Ngày 10-9, các quan chức Ukraine chia sẻ những bức ảnh cho thấy lực lượng Ukraine đang giương cao lá cờ nước này tại một thành phố bị Nga kiểm soát và là trung tâm đường sắt chính tiếp tế cho lực lượng Nga ở đông bắc Ukraine.

Những hàng ghế trong đêm mưa trước Cục Lãnh sự

TTO - 21h45, một thanh niên áo đen rải một loạt ghế trước Cục Lãnh sự. Tôi giơ máy ảnh. "Mưa to này đi làm làm gì cháu ơi, về đi không hỏng hết máy", "Anh chụp ảnh ai thì chụp, chừa mặt em ra nhé...". Có tiếng vọng ra: "Đập máy ảnh đi"...

Những lễ thượng cờ thiêng liêng

TTO - Đó là lễ thượng cờ ở lăng Bác và hình ảnh cờ đỏ sao vàng tung bay nơi địa đầu Tổ quốc.

Ngày xuân đỏ thắm màu cờ

TTO - Treo cờ Tổ quốc, đặc biệt là vào các dịp lễ Tết, từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt.

Taliban chính thức ăn mừng Ngày Tự do với súng ống và quan tài

TTO - Trong "đám tang giả" được Taliban và những người ủng hộ họ tổ chức ở thành phố Khost của Afghanistan, cờ Mỹ và cờ một số nước thành viên NATO đã bị phủ lên những chiếc quan tài và đem đi diễu hành.

Loại 'cò' kiếm ăn trên sự đau thương mất mát

Có nhiều loại "cò" nhưng ít ai biết có loại "cò" kiếm ăn trên sự mất mát, đau thương của đồng bào.