Tag: cơ xương khớp

Tuổi nào, tập môn thể thao gì cho phù hợp?

Bác sĩ Phạm Thế Hiển (bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Tổng thư ký Hội Nội soi cơ xương khớp TP.HCM) đưa ra lời khuyên.

Chương trình tư vấn: Hiểu đúng về bệnh loãng xương và cách điều trị

Chương trình tư vấn: hiểu đúng về bệnh loãng xương và cách điều trị

Hội thảo ‘Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản với công thức thân tâm giúp thân khỏe tâm an’

Ngày 21-4, Công ty Cổ phần Thực phẩm Aiwado tổ chức hội thảo ‘Ứng dụng dinh dưỡng Nhật Bản với công thức thân tâm giúp thân khỏe tâm an’ dành cho người trưởng thành, trung và cao tuổi tại khách sạn Sheraton (TP.HCM).

Đừng để tàn phế vì bệnh lý cơ xương khớp

Bệnh cơ xương khớp đang có xu hướng gia tăng. Theo các chuyên gia y tế, không nên chủ quan với những cơn đau từ các bệnh cơ xương khớp, bởi đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm, nếu không kịp thời điều trị có thể dẫn đến bị tàn phế.

Chỉnh khiếm khuyết của cơ thể

TTO - Dù bị bụng ưỡn, lưng gù, chân vòng kiềng, vẹo cột sống... các bác sĩ vẫn có thể giúp người bệnh chỉnh lại dáng, trở lại dáng vóc gần như bình thường.

Mời tham dự chương trình tư vấn ‘Hành trình xương khỏe mỗi ngày’

Loãng xương là một bệnh lý thầm lặng dẫn đến loãng xương. Tuổi càng cao, tỉ lệ mắc loãng xương càng gia tăng. Đặc biệt, phụ nữ tuổi mãn kinh là một trong những đối tượng có nguy cơ cao bị loãng xương, cần được tầm soát để chẩn đoán và điều trị sớm.

Chương trình tư vấn: Gãy xương rồi mới biết loãng xương

Loãng xương là một trong những bệnh lý không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn dẫn đến suy giảm chất lượng cuộc sống, tăng nguy cơ tử vong và gánh nặng chăm sóc. Điều đáng nói là, có khoảng 80% người bệnh vẫn chưa được chẩn đoán và điều trị.

Đề phòng những tai nạn bất ngờ trong nhà

TTO - Có rất nhiều tai nạn xuất phát từ những sinh hoạt hằng ngày trong gia đình và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không chú ý, điều trị kịp thời.

Chương trình tư vấn: cơ xương khớp và những vấn đề cần quan tâm

Các vấn đề cơ xương khớp đang có xu hướng ngày một trẻ hóa và dễ dàng để lại hậu quả nghiêm trọng nếu không được quan tâm kịp thời.

​Ngày hội sức khỏe kết thúc hành trình 2 năm “Vì sức khỏe cộng đồng”

Năm 2016, Ngày Hội Sức Khỏe Hợp Trí Super Humic được triển khai với quy mô lớn, các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giáo dục chuyên sâu hơn, bà con vùng cao vùng sâu, nhiều hoàn cảnh khó khăn được thụ hưởng lợi ích y tế hơn.