Tag: cố vấn cao cấp

Thủ tướng Anh bác yêu cầu sa thải cố vấn vi phạm phong tỏa lái xe 400km thăm vợ ốm

TTO - Mặc cho phe đối lập gây áp lực kêu gọi sa thải cố vấn cấp cao Dominic Cummings vì vi phạm lệnh phong tỏa, lái xe đi thăm vợ nhiễm COVID-19, Thủ tướng Anh Boris Johnson bảo vệ hành động này, cho là hợp lý.

Tác giả Nguyễn Phi Vân: 3 từ khóa của tự học

TTO - Đã làm việc và trải nghiệm cuộc sống tại hơn 60 quốc gia, làm từ dọn phòng đến giám đốc marketing quốc tế, tác giả Nguyễn Phi Vân chia sẻ câu chuyện tự học với những bạn trẻ trong những ngày nghỉ học vì dịch COVID-19.

Con rể ông Trump tư vấn Thái tử Saudi 'cách vượt qua bão tố'

TTO - Jared Kushner, con rể của Tổng thống Trump đồng thời là cố vấn cao cấp cho bố vợ đã liên tục có những trao đổi cá nhân với Thái tử Saudi Arabia Mohammed bin Salman (MBS) sau vụ nhà báo Jamal Khashoggi bị sát hại.

Ngày hội tuyển sinh của các trường trung học công lập Mỹ

Ngày hội tuyển sinh của các trường trung học công lập Mỹ diễn ra vào ngày 24-3 tại TP.HCM và ngày 25-3 tại Hà Nội, do trung tâm AIMS tổ chức.

Audio 11-1: ​Tôi không qua Mỹ để xin niềm thương hại

TTO - Tung lực lượng giải quyết kẹt xe, doanh nghiệp kêu bị... rải đinh, tôi không qua Mỹ để xin niềm thương hại, ngày tết né bia rượu, bài bạc, ông Trump đề cử con rể làm cố vấn cao cấp... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio hôm nay.

Ông Trump đề cử con rể làm cố vấn cao cấp

TTO - Ngày 9-1, tổng thống đắc cử Donald Trump tuyên bố chọn con rể Jared Kushner là một trong những cố vấn cao cấp của Nhà Trắng.