Tag: cơ trưởng Sully

'Huyền thoại màn bạc' Tom Hanks và những siêu phẩm không thể bỏ qua

Tom Hanks là một trong những diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng bậc nhất 'xứ cờ hoa' và trên toàn thế giới xứng danh một huyền thoại.

​Xem Tom Hanks đóng Hỏa ngục: "Mớ ba lăng nhăng hoàn hảo"

TTO - “Xác chết, máu, lửa và địa ngục đều được hòa trộn nhuyễn trong phiên bản chuyển thể điện ảnh mới của Dan Brown, nhưng Hỏa ngục (Inferno) vẫn là một mớ ba lăng nhăng hoàn hảo” - tờ The Independent của Anh mỉa mai.

Bảy tay súng huyền thoại thu 35 triệu USD trong 3 ngày

TTO - Bộ phim The Magnificent Seven (Bảy tay súng huyền thoại) chiếm đầu bảng doanh thu phòng vé cuối tuần qua với 35 triệu USD chỉ trong 3 ngày sau công chiếu.

Sully - điều vĩ đại giữa đời thường

TTO - Sully - bộ phim cộng tác lần đầu tiên giữa hai tên tuổi lớn Clint Eastwood và Tom Hanks - khiến không ít người xem cay mắt. Không chỉ vì một bộ phim hay, mà còn vì những giá trị họ theo đuổi suốt cả sự nghiệp điện ảnh một lần nữa được khẳng định.

Xem Cơ Trưởng Sully: Điểm sáng của dòng phim tiểu sử

TTO - Dưới bàn tay nhào nặn của lão thành Clint Eastwood và diễn xuất kỳ cựu của tài tử Tom Hanks, Cơ Trưởng Sully được đón nhận nồng nhiệt từ truyền thông sau gần chục phim cùng thể loại tiểu sử nhưng trầy trật.

Giải trí tuần này: xem phim Vĩnh cửu, Sully, Phim trường ma

TTO - Buổi ra mắt phim Vĩnh cửu của đạo diễn Trần Anh Hùng và giao lưu với đạo diễn vào 14g ngày 5-9 tại L’Espace, Hà Nội và 19g ngày 7-9 tại BHD Star Cineplex ICON 68, tòa nhà Bitexco, Q.1, TP.HCM trước khi công chiếu toàn quốc từ 9-9.