Tag: cờ thế

Thế cờ này bạn nghĩ quân đen thắng được quân đỏ không?

Nếu bạn cầm quân đen thì liệu có đánh thắng được quân đỏ khi đối phương đi trước?

Lừa đảo 'con cấp cứu ở bệnh viện', lấy thông tin học sinh từ đâu?

Tọa đàm 'Lỗ hổng thông tin và giải pháp đảm bảo an ninh trong trường học' do báo Tiền Phong tổ chức ngày 17-3 lý giải nhiều thông tin liên quan chuyện phụ huynh bị gọi điện thoại lừa đảo bằng kịch bản 'con cấp cứu ở bệnh viện'.

Muốn thăng hoa trong tình dục: Học cách hiểu cơ thể nhau

Sự hòa hợp, thăng hoa trong tình dục luôn là trạng thái đẹp nhất của con người. Và trong mối quan hệ yêu thương nam - nữ, ai cũng mong giữ được trạng thái này.

Thói quen ngồi chéo chân tưởng đẹp và nữ tính nhưng gây hại cho cơ thể như thế nào?

TTO - Nhiều người cho rằng tư thế bắt chéo chân khi ngồi thể hiện sự kín đáo, thanh lịch và ''nữ tính'' của các ''quý cô''. Thế nhưng, tư thế ngồi chéo chân này nếu thành thói quen có thể gây ra một số hậu quả nghiêm trọng đối với cơ thể.

Cơ thể và những tiêu chuẩn trái ngược

TTCT - Liệu người ta có quyền phô bày cơ thể của mình bao nhiêu tùy thích? Và phô bày bao nhiêu thì có thể coi là đẹp?

Lý do nam sinh ở Bắc Giang tử vong sau tiêm vắc xin ngừa COVID-19

TTO - Hội đồng chuyên môn Sở Y tế Bắc Giang kết luận nam sinh ở huyện Sơn Động tử vong sau khi tiêm vắc xin là do sốc phản vệ độ 4, phản ứng quá mẫn của cơ thể với vắc xin ngừa COVID-19 loại Pfizer.

Những thời điểm nước lọc trở nên độc hại với cơ thể

Nhiều người nghĩ rằng nước cứ được đun sôi là sẽ tiêu diệt hết các vi khuẩn. Tuy nhiên, lưu ý rằng không phải loại nước sôi nào cũng có lợi cho sức khỏe.

Các nhà khoa học đã làm được 'hoán đổi thân xác'

TTO - Các nhà nghiên cứu Thụy Điển đã thành công với thí nghiệm 'hoán đổi thân xác', cụ thể là thay đổi đáng kể nhận thức của người tham gia thí nghiệm và can thiệp vào khả năng tạo ký ức của họ.

Vận động viên bóng chuyền nằm ngửa dưới sàn, xả thân giúp đội nhà chiến thắng

Vận động viên bóng chuyền vừa đóng vai trò libero, vừa hy sinh thân mình để giúp đội nhà chiến thắng.

Nếu lỡ rượu bia, sau bao lâu mới nên cầm lái?

TTO - Cùng ngồi chung bàn nhậu, uống chung một loại và lượng rượu nhưng người say ít, người say 'quên lối về'. Sau 3 ngày nghị định số 100/2019/NĐ-CP có hiệu lực, nhiều người đặt câu hỏi sau khi uống rượu bia bao lâu thì được lái xe?