Tag: có thai

Câu đố hack não: Con gì luôn bị gọi có thai, dù giống cái hay giống đực?

Nhiều người ngơ ngác không hiểu con gì mà lạ thế? Cả đực lẫn cái đều... mang thai? Nếu là giống đực thì mang thai kiểu gì nhỉ?

Khởi tố thầy cúng 53 tuổi chữa bệnh khiến cô gái 21 tuổi mang thai

TTO - Chữa bệnh rồi nhiều lần quan hệ tình dục khiến một cô gái 21 tuổi mang thai, một thầy cúng bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì hành nghề mê tín dị đoan.

Thầy cúng chữa bệnh rồi quan hệ tình dục khiến cô gái 21 tuổi có thai

TTO - Thầy cúng ở Quảng Nam chữa bệnh rồi nhiều lần quan hệ tình dục khiến một cô gái 21 tuổi mang thai.

Khi 'chỗ ấy' bị cong…

Tôi quyết định phẫu thuật chữa cong 'chỗ ấy'. Bác sĩ bệnh viện cam đoan sau đó “chuyện ấy” không ảnh hưởng gì, nhưng tôi vẫn thấy lo lo... Y.Trực (Hà Nội)

Đi bơi liệu có thai ngoài ý muốn?

Tình cờ em nghe được mấy gã “trẻ trâu” khoe chuyện... tiểu tiện, xuất tinh trong hồ bơi. Em hãi quá, có khi nào bị thai ngoài ý muốn hay bị lây bệnh không? Y.Nhi (Hà Nội)

Phụ nữ có thai không nên đi uốn, duỗi, nhuộm?

*Tôi nghe nói phụ nữ có thai không nên đi uốn, duỗi, nhuộm tóc? Đó là quan niệm dân gian hay là vấn đề y học, thưa bác sĩ?hongnhung...@yahoo.com

'Thầy' cho uống thuốc và phán có thai, đi sinh thì mới biết bị 'lừa'

TTO - Một cặp vợ chồng hiếm muộn tin theo thầy lang, uống thuốc của thầy thì bụng to ra, cho rằng có thai nhưng đến bệnh viện sinh con thì mới biết mình bị lừa.

Giả vờ thông báo có thai để xem phản ứng của người thân

Nhiều cô gái tham gia trào lưu giả vờ thông báo có thai để xem phản ứng của người thân. Tuy nhiên không phải ai cũng vui vẻ với trò đùa này.

Video: Thẩm mỹ viện hút mỡ bụng cho bệnh nhân có thai

TTO - Một người phụ nữ cho biết đang làm đơn khởi kiện một thẩm mỹ viện tại TP.HCM vì thẩm mỹ viện này nhận dịch vụ thẩm mỹ sau đó chuyển sang bệnh viện khác để hút mỡ bụng khi nạn nhân đã có thai 4 tuần.

Điều tra vụ cô gái bại liệt bị xâm hại đến mang thai

TTO - Bị tật nguyền, không nhận biết được, không nói được và bị thêm bệnh tim nhưng H.T.P. 28 tuổi bị xâm hại đến mang thai.