Tag: cơ sở sản xuất

Cháy rụi xưởng sản xuất, thu mua nấm lớn nhất Lâm Đồng trong tích tắc

Xưởng nấm hương Nguyên Long lớn nhất Lâm Đồng nằm ở xã Đạ Nhim (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) bị cháy rụi.

Một doanh nghiệp Việt được tài trợ vốn ‘khủng’ làm các dự án xanh

Tổ chức sắp xếp và quản lý vốn là Acuity Funding sẽ tài trợ nguồn vốn 'khủng' lên đến hàng tỉ USD cho các dự án xanh của Tập đoàn Tín Thành tại Việt Nam và Mỹ.

Chả lụa gây ngộ độc botulinum ở Thủ Đức sản xuất từ cơ sở 'chui'

Liên quan đến chùm ca ngộ độc botulinum tại Thủ Đức, cơ quan chức năng xác định chả lụa được sản xuất từ cơ sở chui, hoạt động gần hai tháng nay.

Hàng chục cơ sở sản xuất kinh doanh xây ‘lụi’ ở Đồng Nai

Cơ quan chức năng vừa phát hiện 53 cơ sở sản xuất kinh doanh vi phạm về đất đai, xây dựng trái phép tại Đồng Nai.

Thuê nhiều địa điểm làm nhang giả nhãn hiệu quy mô lớn

TTO - Ngày 30-10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang điều tra làm rõ vụ sản xuất, buôn bán nhang giả nhãn hiệu trên địa bàn huyện Tam Bình và thị xã Bình Minh.

Thương hiệu nước giải khát Bidrico - 30 năm toả sáng

Sau 30 năm xây dựng, ngày nay Bidrico đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước giải khát tại Việt Nam. Chặng đường ấy in đậm hình ảnh thương hiệu trên thị trường.

Gốm Thanh Hà - di sản bên dòng 'sông mẹ' Thu Bồn

Người Quảng Nam vẫn gọi Thu Bồn là 'sông mẹ'. Sông mẹ Thu Bồn không chỉ ban phát cá tôm, phù sa đầy ắp, mà hạ nguồn dòng sông này còn là cái nôi của nhiều làng nghề nức tiếng như làng trầm Nông Sơn, làng dệt vải Tằm Tang, làng gốm Thanh Hà.

Brazil khởi công nhà máy sản xuất hydro xanh lớn nhất thế giới

Nhà máy sẽ sử dụng công nghệ của Tập đoàn Thyssenkrupp Nucera của Đức, với việc lắp đặt ba máy điện phân tiêu chuẩn với tổng công suất 60 MW để tách hydro ra khỏi phân tử nước.

Bộ Y tế lần đầu nói về vụ 'kit xét nghiệm Việt Á': Bộ thực hiện đúng quy định địa phương tự mua

TTO - Ba ngày kể từ khi tổng giám đốc Công ty Việt Á bị bắt vì nâng giá kit xét nghiệm, Bộ Y tế gửi đến truyền thông một thông báo dài về vụ việc này. Bộ Y tế nói gì?

F0 trong hãng xưởng lây nhiễm đến mức nào?

TTO - Khi sản xuất trở lại đã ghi nhận F0 trong cơ sở sản xuất, kinh doanh, trong khu công nghiệp nhưng số F1 tại đơn vị sau đó trở thành người nhiễm COVID-19 chiếm tỉ lệ không cao, chỉ dưới 10%.