Tag: Cơ quan nhà nước

Lắng nghe nơi người dân lên tiếng

TTCT - Đâu là ranh giới giữa một chính quyền biết lắng nghe và một chính quyền tọc mạch?

Tìm cách để sinh viên 5 tốt có động lực làm việc trong cơ quan nhà nước

Làm thế nào để phát huy cho sinh viên 5 tốt tiêu biểu có động lực làm việc trong cơ quan nhà nước?

Bí thư Cần Thơ Nguyễn Văn Hiếu: Cán bộ công chức bắt tay ngay vào công việc

Làm việc với UBND TP Cần Thơ và các sở ngành, Bí thư Thành ủy Cần Thơ Nguyễn Văn Hiếu yêu cầu bắt tay ngay vào công việc, không để xảy ra tình trạng cơ quan bỏ trống, cán bộ công chức ngồi tụ tập.

Cơ hội 'săn' Học bổng Chính phủ Australia bậc thạc sĩ, nhập học năm 2025

Đối tượng xét học bổng là cán bộ thuộc cơ quan Nhà nước cấp trung ương, cấp tỉnh và cấp huyện, nhân viên của các tổ chức phi chính phủ và các công ty Việt Nam, giảng viên và nghiên cứu viên.

Hàng chục website của các cơ quan nhà nước bị cài cắm tệp tin độc hại

23 bộ ngành và tỉnh thành đang có các website bị lợi dụng để tải lên số lượng lớn tệp tin có nội dung độc hại, theo thông tin mới nhất từ Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia.

Nhiều sim số đẹp cơ quan nhà nước bị dịch vụ 'cầm sim' quấy nhiễu ngày đêm

Dịch vụ cầm sim số đẹp nở rộ khiến không ít các chủ thuê bao đang cầm số đẹp ngày đêm bị làm phiền. Vì sao dịch vụ này lại nở rộ?

TP.HCM trả đến 18,7 triệu cho lao động là tiến sĩ

TP.HCM sẽ hỗ trợ bằng bốn lần mức lương tối thiểu vùng đối với người có trình độ tiến sĩ và tương đương, dự kiến hơn 18,7 triệu đồng/tháng.

Một phường ở Đà Nẵng rao thưởng 1-3 triệu đồng cho người phát hiện xe đổ xà bần

Trước việc kênh rạch, khu dân cư bị bịt kín từ các xe tải đổ xà bần trái phép, một phường ở Đà Nẵng đã yêu cầu tăng cường xử lý ngăn chặn; đồng thời sẽ thưởng nóng 1-3 triệu đồng cho người cung cấp thông tin dẫn tới kết quả xử lý.

5 điều cần biết về vị trí việc làm nhân viên đấu thầu

Nhân viên đấu thầu là ai? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin hữu ích được tổng hợp trong bài viết này của CareerBuilder.

TP.HCM sẽ kiểm tra phòng cháy, chữa cháy tại các Sở Công Thương, Giáo dục, UBND quận...

Sở Công Thương, Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND quận 1, 3, Tân Phú… là các đơn vị sẽ được kiểm tra việc thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong tháng 11.