Tag: Cổ phiếu VNM

Sau 'bão lửa', chứng khoán tăng thêm phiên thứ hai liên tiếp

TTO - Ngày giao dịch 17-10 tiếp tục chứng kiến VN Index duy trì được sắc xanh toàn phiên, đánh dấu ngày thứ hai tăng trưởng liên tiếp sau các ngày giao dịch "bão lửa" 11-10 và 15-10 thổi bay tỉ USD trên thị trường.

Yeah1 nói gì về các nghi ngờ 'làm giá' cổ phiếu YEG?

TTO - Sau hai phiên giao dịch suy giảm liên tiếp, công ty CP Tập đoàn Yeah1 đã phát đi thông cáo "đảm bảo sự minh bạch và hiệu quả đầu tư" trong kinh doanh để khẳng định giá cổ phiếu niêm yết là hợp lý.

Tỉ phú Thái muốn gom 14,5 triệu cổ phiếu VNM nhưng bất thành

TTO - Cổ đông lớn là quỹ ngoại F&N Dairy Investment Pte, Ltd của tỉ phú Thái một lần nữa tiến hành thương vụ mua hơn 14,5 triệu cổ phiếu VNM với số tiền ước tính khoảng 2.500 tỉ.

Cổ phiếu Vinamilk bật tăng nhờ hai quỹ ETF ngoại

TTO - Sau thông tin hai quỹ ETF ngoại là VNM và FTSE nâng tỉ trọng sở hữu cổ phiếu VNM của Vinamilk, trong phiên hôm nay (11-6), khối ngoại mua ròng gấp ba lần cổ phiếu này.

Bộ ba cổ phiếu họ Vingroup và Vinamilk 'cứu' thị trường

TTO - Trái với phiên giao dịch ngày 23-5, hôm nay (24-5), VN Index tăng mạnh vào phiên sáng và lao dốc đầu phiên chiều. Về cuối phiên, VN Index thoát đáy 970 điểm nhờ sự lội ngược dòng của bộ ba cổ phiếu Vingroup và Vinamilk.

Cổ phiếu VNM tăng mạnh trong khi VN-Index tiếp tục giảm

TTO - Phiên giao dịch ngày 29-11 chứng kiến các nhà đầu tư nước ngoài tăng mua ròng cổ phiếu VNM với số lượng 1.116.680 cổ phiếu và không có cổ phiếu VNM được các nhà đầu tư ngoại bán ra.