Tag: cơ hội làm ăn

Khôi phục kinh tế: Cần giải pháp mạnh để bắt lấy cơ hội

TTO - Trao đổi nhanh với phóng viên Tuổi Trẻ trước ngày khai mạc kỳ họp, các đại biểu Quốc hội cho rằng 'trong nguy có cơ', nhưng cơ hội thường không tồn tại lâu nên cần giải pháp mạnh để nắm bắt lấy, vượt qua khó khăn.

Việt Nam 'rót' vào Campuchia trên 3 tỉ USD, trong tốp 5 nước đầu tư lớn nhất

TTO - Việt Nam vẫn là một trong 5 quốc gia đầu tư lớn nhất vào Campuchia, du khách Việt vẫn chiếm số đông trong lượng khách sang du lịch Campuchia.

Không lo thiếu cơ hội làm ăn

TT - Cơ hội đầu tư, làm ăn kinh doanh năm 2014 sẽ như thế nào? Với một số vốn ít ỏi có nên vay thêm vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh? Thông qua bàn tròn “Làm ăn đầu năm” do báo Tuổi Trẻ tổ chức sáng 9-2, các doanh nhân cho chúng ta nhiều góc nhìn khác nhau.

Nếu điều hành ngân hàng sai lầm sẽ trả giá đắt

TTO - "Những sai lầm trong quản trị, điều hành buộc các ngân hàng phải trả giá rất đắt. Sự soán ngôi là lẽ thường tình, như một dòng chảy tự nhiên của đời sống".

Doanh nhân tìm cơ hội làm ăn với nhau

TT - Chương trình “Truyền thông sáng tạo - nâng tầm giao thương” do Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM vừa tổ chức thu hút hơn 400 hội viên tham gia.

Tìm kiếm cơ hội làm ăn

TT - Những người làm ăn đang hối hả xây dựng kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2012. Rõ ràng, bản kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2012 dù lạc quan đến mấy cũng đều có dư âm của những khó khăn trong năm 2011.