Tag: Cô gái đến từ hôm qua

Chất điện ảnh trong truyện của Nguyễn Nhật Ánh

Gần gũi, bình dị, giàu chất thơ... là những yếu tố khiến truyện của Nguyễn Nhật Ánh được các nhà làm phim chọn chuyển thể lên màn ảnh.

Mỹ Tâm khóc với 30.000 khán giả 'Tri âm': 'Tôi không cô đơn'

TTO - Trong live show Tri âm diễn ra tại Hà Nội tối 5-11, Mỹ Tâm nhiều lần phải kìm nước mắt. Những giọt nước mắt từ đầu chương trình đến lời hát của ca khúc cuối như một sự biết ơn đến với khán giả - những tri âm với giọng hát qua hai thập kỷ.

Sao nhí phim 'Cô gái đến từ hôm qua' giờ ra sao?

Hà Mi - diễn viên nhí thủ vai Tiểu Li trong phim điện ảnh 'Cô gái đến từ hôm qua' - vừa ra mắt MV 'Tuổi mộng mơ', đánh dấu cột mốc tuổi 14 nhiều ý nghĩa.

Em chưa 18, Cô gái đến từ hôm qua... sẽ dự giải Cánh Diều 2018

TTO - Giải Cánh Diều 2018 họp báo sáng nay, nếu như những năm trước Cánh Diều tham vọng trở thành một giải thưởng điện ảnh lớn, thì nay chấp nhận với quy mô nhỏ do kinh phí hạn hẹp.

‘Em chưa 18’ hay ‘Cha cõng con’ sẽ đoạt Bông Sen Vàng tối nay?

TTO - Ban giám khảo Liên hoan phim Việt Nam 2017 sẽ nghiêng về phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, hay phim đã từ chối giải Cánh Diều?

Liên hoan phim Việt Nam 2017: Khi bàn tiệc chỉ còn một món

TTO - Lần đầu tiên trong lịch sử 47 năm tồn tại, Liên hoan phim Việt Nam không còn phim truyện điện ảnh nhà nước dự thi, điều những người sáng lập hẳn chưa bao giờ nghĩ đến.

'Ung thư là cơ hội ông trời cho tôi biết đời hữu hạn'

TTO - Một buổi chiếu phim đặc biệt dành cho các khán giả đặc biệt. Những câu chuyện, những nụ cười xúc động lan tỏa trong buổi chiếu bộ phim Cô gái đến từ hôm qua dành cho bệnh nhân ung thư.

Cô gái đến từ hôm qua cán mốc triệu lượt xem, tung video đặc biệt

TTO - Ba tuần sau khi ra mắt chính thức (từ 21-7), Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã có cả triệu lượt khán giả. Doanh thu của phim này tính đến cuối tuần khoảng trên 65 tỉ đồng.

Ngô Kiến Huy nhí nhảnh ra mắt MV già nua

TTO - Chiều 31-7, ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy trẻ trung ra mắt MV Cùng nhìn nhau già nua với sự ủng hộ của Sam, Jun Phạm (đóng vai bạn thân của Ngô Kiến Huy trong Cô gái đến từ hôm qua) và nhiều bạn bè trong giới.

Phan Gia Nhật Linh và lời hồi đáp cho tình yêu điện ảnh

TTO - Nổi tiếng trước khi có tác phẩm, nhưng giờ thì Phan Gia Nhật Linh đã bước qua áp lực 'trời đày' ấy. Với Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua, có thể khẳng định, Phan Gia Nhật Linh (hay Phan Tễu, Phan Xi Ne, Phan Neo...) đã khẳng định xon