Tag: Cô dâu Việt

Một phụ nữ gốc Việt được chọn làm phi công quốc gia của Hàn Quốc

Chị Lee Ho-jeong, 41 tuổi, được chọn làm phi công quốc gia của Hàn Quốc trong số 2.678 người đăng ký, sau nhiều vòng tuyển chọn gắt gao.

Phim hot Singapore cập bến màn ảnh nhỏ Việt

'Sứ mệnh tái sinh' là chuyện tình tay ba tréo ngoe giữa hai anh em ruột và một cô gái. Trong đó, hai mỹ nam Singapore cùng phải lòng Chantalle Ng - diễn viên từng hóa thân cô dâu Việt. Cuối cùng, James Seah hay Ayden Sng chiếm được trái tim nàng?

Cô dâu Việt biến đám cưới thành 'đại hội fan' BigBang

Netizen vô cùng thích thú với ý tưởng tổ chức đám cưới của cô nàng 'fangirl' lâu năm của nhóm nhạc BigBang này và cho biết sẽ học hỏi để thực hiện.

Cô dâu Việt ở Hàn Quốc xuất hiện trên 'chợ mạng' như món hàng

Dẫu có nhiều phản ánh từ truyền thông, nhưng tình trạng 'cô dâu Việt' bị đối xử như món hàng với chi tiết về hình thể, trinh tiết, tuổi tác... vẫn xuất hiện nhan nhản.

Giảm khách mời, giám sát chặt đám cưới cô dâu Việt với chú rể Hàn

TTO - Đám cưới giữa cô dâu Việt và chú rể quê từ vùng dịch thành phố Daegu, Hàn Quốc được yêu cầu giảm số lượng khách mời và sẽ được giám sát y tế chặt chẽ.

Cô dâu Việt ở Hàn Quốc: Nửa muốn về, nửa lại không

TTO - Vẫn biết dịch bệnh là đáng sợ nhưng rốt cuộc chúng tôi vẫn phải tiếp tục duy trì mọi sinh hoạt bình thường hằng ngày.

Cô dâu Việt ôm con gái mới sinh nhảy lầu tự tử ở Hàn Quốc

TTO - Một người phụ nữ mang quốc tịch Việt Nam đã ôm con gái mới sinh nhảy lầu tự tử hôm 2-1 tại thành phố Gimhae, Hàn Quốc. Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát Hàn Quốc tiếp tục điều tra.

Nông sản Hàn Quốc vào VN nhiều nhờ ông Park Hang Seo và cô dâu Việt

TTO - Nông sản, thực phẩm từ Hàn Quốc xuất khẩu sang Việt Nam tăng trưởng nhanh chóng nhờ hiệu ứng từ huấn luyện viên Park Hang Seo và rất nhiều cô dâu Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Cô dâu Việt ở Hàn bị chồng đánh có quyền báo cảnh sát bằng tiếng Việt

TTO - Bộ Bình đẳng giới và gia đình Hàn Quốc sẽ mở một đường dây nóng của cảnh sát bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau để bảo vệ những cô dâu ngoại quốc trước nguy cơ bị bạo lực gia đình.

Từ vụ cô dâu Việt bị bạo hành, Hàn Quốc muốn cấm đàn ông bạo lực lấy vợ ngoại

TTO - Sau vụ cô dâu Việt bị người chồng Hàn Quốc đánh đập tàn nhẫn hồi tháng 7, Bộ Tư pháp Hàn Quốc vừa lên kế hoạch ban hành luật mới để ngăn chặn tình trạng bạo lực gia đình trong những gia đình có cô dâu ngoại quốc.