Tag: Clip nóng

Ông ve chai thu mua cả kỷ niệm với người yêu cũ

Chiến thuật kinh doanh của ông ve chai này là thu mua tất cả những gì đã cũ, kể cả kỷ niệm "nhạy cảm" với người yêu cũ.

Thanh niên dụ cô gái mới quen quay clip nóng rồi tống tiền

Công an TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk bắt một thanh niên ở TP Hà Nội dụ cô gái quay clip nóng rồi tống tiền cô.

Tống tiền người tình Việt kiều bằng clip 'nóng'

Thông qua mạng xã hội, Hùng làm quen với chị S. (Việt kiều Mỹ), sau đó 'chat sex' và bí mật quay lại toàn bộ clip "nóng" liên quan để tống tiền 'người tình'.

Sau chia tay, đại gia 'đòi quà', dùng clip ‘nóng’ cưỡng đoạt tiền của nhân tình

TTO - Mặc dù đã có vợ nhưng Dương Hoài Thương nói dối mình vẫn độc thân để quan hệ tình cảm với một nữ giáo viên. Khi bị nhân tình chia tay, Thương đòi lại nhiều món quà giá trị và dọa tung các clip 'nóng' để cưỡng đoạt tiền.

Chính chúng ta thản nhiên thả con trẻ vào thế giới ảo

TTO - "Rác" trên mạng chưa bao giờ đầy rẫy và hỗn tạp như bây giờ! Cái xấu đang ngày càng lan nhanh đến trẻ em do sự dễ dãi chia sẻ và hời hợt ứng xử trên không gian mạng của người lớn.

Dân mạng hóa thiên thần sau vụ tài khoản bay màu vì share clip nóng

Hàng loạt tài khoản Facebook đã không cánh mà bay sau vụ chia sẻ clip nóng rầm rộ vào ngày hôm qua. Ở một diễn biến khác, rất nhiều dân mạng đã tự phong là thiên thần.

Bắt thầy giáo dùng clip ‘nóng’ tống tiền bạn gái

TTO - Nam giáo viên dùng clip nhạy cảm uy hiếp bạn gái, buộc cô đưa 8 triệu đồng, tuy nhiên khi đang nhận tiền thì bị công an bắt quả tang.

Vụ clip nóng của nữ diễn viên bị phát tán không liên quan đến cán bộ công an

TTO - Giám đốc Công an Hà Nội khẳng định kết quả điều tra ban đầu xác định cán bộ Công an phường Trung Hòa không liên quan đến việc phát tán clip nhạy cảm của nữ diễn viên V.T.A.T..

Bác thông tin đại úy công an liên quan vụ phát tán 'clip nóng' của nữ diễn viên

TTO - Trước tin đồn về việc một đại úy Công an phường Trung Hòa (Q.Cầu Giấy, Hả Nội) có liên quan đến việc phát tán "clip nóng" của nữ diễn viên V.T.A.T., lãnh đạo Công an Hà Nội khẳng định đây là thông tin không chính xác.

Vụ nữ diễn viên bị lộ 'clip nóng': Điều tra, làm rõ cá nhân, động cơ phát tán clip

TTO - Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ cá nhân cũng như động cơ phát tán đoạn 'clip nóng' của nữ diễn viên V.T.A.T. lên mạng xã hội.