Tag: CLB Mito Hollyhock

Công Phượng thi đấu "xã giao"!

TTO - Chiều 16-10, các CĐV VN không khỏi thấy buồn cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng khi anh chỉ được vào sân 8 phút  (tính bù giờ) cuối trận Mito Hollyhock hòa Yokohama FC 1-1 ở vòng 36 Giải hạng nhì Nhật Bản (J-League 2).

Ngày 10-4: Công Phượng và Tuấn Anh đối đầu tại Nhật

TTO - Theo thông báo từ trang facebook chính thức của BTC Giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản (J-League), tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Tuấn Anh sẽ có dịp đối đầu trong trận đấu tập giữa Yokohama FC và Mito HollyHock vào 9g sáng 10-4 tới tại Trung tâm huấn luyện LEOC của CLB Yokohama FC.

Công Phượng đã phục hồi chấn thương 80%

TTO - Trả lời phỏng vấn báo chí thông qua cầu truyền hình trực tiếp trong buổi họp báo sáng 11- 3 tại Hà Nội của nhà tài trợ Z.com cho đội tuyển quốc gia VN, tiền đạo Nguyễn Công Phượng (CLB Mito Hollyhock) cho biết, chấn thương của anh đã hồi phục 80 %.

Công Phượng đã được đăng ký thi đấu ở J-League 2 2016

TTO - Hôm nay (4-3), CLB Mito Hollyhock đã bổ sung Nguyễn Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu ở Giải hạng Nhì Nhật Bản (J-League 2) 2016 cho ban tổ chức (BTC) giải sau khi không kịp đăng ký tiền đạo 21 tuổi này hồi đầu mùa.

Công Phượng được Mito Hollyhock chào đón nồng nhiệt

TT - Sáng 16-2, tiền đạo Công Phượng đã đến Nhật Bản để bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới tại CLB Mito Hollyhock.

CLB Mito Hollyhock chờ đợi hưởng lợi từ Công Phượng

TTO - Hôm 12-1, trang web chính thức của Giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản (J-League) nhận định tỉnh Ibaraki và CLB Mito Hollyhock sẽ hưởng lợi từ việc ký hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Công Phượng và CLB Mito ký hợp đồng vào ngày 23-12 tại TP.HCM

TTO - Chiều ngày 23-12 tới tại TP.HCM sẽ diễn ra lễ ký hợp đồng Công Phượng khoác áo CLB Mito Hollyhock (Nhật).