Tag: CLB Chapecoense

Điểm tin tối 14-2: CLB bị phạt nặng vì CĐV chế giễu Chapecoense

TTO – CLB Nacional của Uruguay đã phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) sau khi CĐV đội này chế giễu tai nạn tang thương của CLB Chapecoense hồi cuối năm 2016.

Điểm tin sáng 9-12: Metz đóng cửa khán đài sau vụ ném pháo vào người cầu thủ

TTO – CLB Metz đã ra quyết định đình chỉ vô thời hạn một phần khán đài sân vận động Saint-Symphorien sau vụ CĐV nhà ném pháo sáng vào người thủ thành Anthony Lopes của Lyon ở vòng 16 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) .

Chapecoense được trao chức vô địch sau tai nạn máy bay

TTO - CLB Chapecoense (Brazil) đã được Liên đoàn bóng đá nam Mỹ (CONMEBOL) đặc cách trao chức vô địch Copa Sudamericana (tương đương Europa League của châu Âu) như món quà tinh thần sau khi hầu hết các thành viên CLB này tử nạn trong vụ rơi máy bay ở Colombia hôm 29-11.

​Trận “chung kết” tràn ngập nước mắt

TTO – Sáng 1-12 (giờ VN), CĐV 2 đội Chapecoense (Brazil) và Atletico Nacional (Colombia) đã đến kín sân đấu tại cả 2 quốc gia để bày tỏ lòng thương tiếc những nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn máy bay ở thành phố Medellin (Colombia).

Chuyện cảm động về 3 cầu thủ sống sót

TTO – Alan Ruschel, Helio Zemper Neto và Jakson Follmann, đó là 3 cái tên đang nhận được những lời nguyện cầu từ toàn thể thế giới bóng đá, như một chút niềm tin về sự sống sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc tại Colombia.

Chapecoense: Khi câu chuyện cổ tích trở thành thảm kịch

TTO - Từ một đội bóng tỉnh lẻ, CLB Chapecoense vươn lên mạnh mẽ, trở thành niềm tự hào của quốc gia Brazil. Nhưng câu chuyện thần tiên đó đã kết thúc trong thảm kịch đau đớn.