Tag: Citisoho

Người trẻ tin chọn dòng sản phẩm Citi của Kiến Á Group

Chính thức ra mắt vào năm 2014, sau 3 năm, dòng sản phẩm Citi của Kiến Á Group đã giới thiệu tới thị trường hơn 2.200 sản phẩm.

​Biệt thự phố mặt tiền hấp dẫn người mua

Phân khúc bất động sản gắn liền với đất theo nhận định của hầu hết giới chuyên môn sẽ là phân khúc làm chủ thị trường trong 6 tháng cuối năm 2017.

DKRA giới thiệu căn hộ tại quận 2 với giá 852 triệu

TTO - Tin từ Công ty CP BĐS Danh Khôi Á Châu - đơn vị phân phối độc quyền Citisoho, chỉ sau hơn 2 tuần công bố chính thức, dự án đã có hơn 200 suất đặt mua.

​Căn hộ giá tầm trung với không gian sống chất lượng được lòng người mua trẻ

Trở về Việt Nam làm việc sau thời gian du học tại Úc, rất nhiều bạn bè ngạc nhiên khi chị Mỹ Phương vẫn ở nhà thuê và tỏ ra chần chừ khi quyết định mua nhà.

​Nỗ lực mang không gian sống cao cấp đến gần người mua tầm trung

Hơn 10.000 căn hộ mới đã được chào bán ra thị trường trong quý 2-2016, tăng 20% so với quý trước, trong đó phân khúc căn hộ tầm trung chiếm tỉ lệ lớn nhất: 41%, theo báo cáo của CBRE.

​Phân khúc căn hộ tầm trung trong nỗ lực đến gần hơn với người mua thực

Thị trường BĐS đang tiếp tục đứng trước những lo lắng của các nhà phát triển về những khó khăn phía trước. Thách thức đặt ra ở thời điểm hiện tại chủ yếu nằm ở vấn đề về vốn, người mua, lãi suất và chất lượng công trình.

Kiến Á công bố giá bán Citisoho

TTO - Ngày 31-7,  tập đoàn Kiến Á đã giới thiệu tới thị trường dự án căn hộ Citisoho nằm ở khu đô thị mới Cát Lái, quận 2, một dự án được chủ đầu tư hướng đến người mua là những thị dân trẻ, khả năng tài chính phù hợp.

​Công bố kế hoạch phát triển quỹ đất sạch 45ha tại KĐT Cát Lái, Quận 2

Được quy hoạch bài bản với hệ thống hạ tầng và tiện ích không ngừng hoàn thiện nhưng vẫn đảm bảo môi trường sống sinh thái trong lành, KĐT Cát Lái, Quận 2 đang trở thành điểm hút dân cư mới của thành phố, đặc biệt là sau sự kiện nút giao thông Mỹ Thủy chính thức khởi công vào ngày 03-6 vừa qua.

​Tiềm năng phát triển của KĐT Cát Lái sẽ lên đến 20-30 năm nữa

Đó là nhận định của Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM – Ông Lê Hoàng Châu về tình hình bất động sản hiện nay.

​Khu đô thị Cát Lái định hướng trở thành đô thị xanh kiểu mẫu

Mô hình đô thị xanh từ lâu đã trở thành xu hướng phát triển tất yếu của mọi thành phố trên thế giới và đương nhiên cũng không ngoại trừ Việt Nam.