Tag: Citibank

HDBank nhận giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế từ Citibank

Ngày 26-3-2024, HDBank đã nhận "Giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2023" (Straight Through Processing - STP).

Tổng giám đốc Citibank làm chủ tịch AmCham Việt Nam tại TP.HCM

Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam) tại TP.HCM đã có chủ tịch mới cho nhiệm kỳ 2024.

Citibank bị gửi trát vì chia sẻ dữ liệu người dùng với FBI

Citibank, ngân hàng lớn thứ ba của Mỹ, bị một ủy ban thuộc Hạ viện Mỹ gửi trát vì chia sẻ dữ liệu người dùng cho FBI trong ngày xảy ra bạo loạn Điện Capitol.

Citibank hoàn tất chuyển nhượng mảng bán lẻ tại Việt Nam cho UOB

Tối 1-3, Citibank công bố hoàn tất chuyển nhượng mảng ngân hàng bán lẻ và thẻ tín dụng khách hàng cá nhân tại Việt Nam cho Ngân hàng United Overseas Bank Limited (UOB), gồm cả việc chuyển gần 575 nhân viên làm việc tại mảng này.

Giải pháp thanh toán thẻ đáp ứng nhu cầu du lịch nước ngoài

Nhu cầu du lịch nước ngoài tăng tạo cơ hội cho ngành ngân hàng với các giải pháp thanh toán, theo ông Paul Kim, Giám đốc khối Ngân hàng Cá nhân tại Citi Việt Nam.

Cứ 7 dân ở Hong Kong có 1 triệu phú USD

TTO - Năm ngoái Hong Kong có 1 triệu triệu phú, trong khi dân số đặc khu này tính tới năm 2017 là 7,36 triệu người. Như vậy, cứ 7 cư dân tại đây có một triệu phú USD.

Khởi tố “giám đốc” lập chi nhánh ngân hàng giả để lừa đảo

TTO - Ngày 24-11, Công an Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Mạnh Hà (33 tuổi, phường Cao Xanh, TP Hạ Long) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

​Sinh trắc học - Công nghệ bảo mật thay thế mật mã và mã pin

Cảm ứng vân tay (ID Touch) của Apple là một trong những cột mốc đánh dấu kỷ nguyên về công nghệ bảo mật ứng dụng sinh trắc học hiện nay.

Citibank khóa tài khoản hai ngân hàng lớn của Venezuela

TTO - Citibank - một trong những "cửa ngõ" chính để Venezuela giao dịch bằng ngoại tệ - vừa quyết định khóa tài khoản của ngân hàng Venezuela và ngân hàng trung ương nước này trong 30 ngày.

Citibank Mỹ phải hoàn trả 700 triệu USD cho khách hàng

TTO – Tạp chí Forbes đưa tin Ngân hàng Citibank ở Mỹ phải hoàn trả lại 700 triệu USD cho khách hàng, đồng thời chịu mức phạt lên đến 70 triệu USD vì hoạt động thẻ tín dụng phi pháp của mình.