Tag: Chuyến tàu

Năm nay ông già Noel Nga tránh điểm dừng gần biên giới Ukraine

Chuyến tàu hằng năm của ông già Noel Nga sẽ bỏ qua một số điểm dừng ở nước này trong mùa Noel 2022 do chiến sự Ukraine. Đoàn tàu sẽ đi qua hơn 130 thành phố của Nga trong 85 ngày.

103 khách lên chuyến tàu đầu tiên từ Hà Nội vào TP.HCM

TTO - Ngày 13-10, tuyến đường sắt Hà Nội - TP.HCM hoạt động trở lại với 2 đoàn tàu khách số hiệu SE5, SE8 có hành trình từ ga Hà Nội đến ga Sài Gòn và ngược lại, dừng đón, trả khách tại 23 ga dọc đường.

Chuyến tàu chở bao nỗi nhớ

TTO - Chuyến tàu những ngày cận tết luôn đặc biệt vì mang nhiều nỗi nhớ xa quê trở về đoàn viên cùng gia đình. Trên đoàn tàu SE4 hành trình Nam - Bắc, tôi - một hành khách sắp được về trong vòng tay ba mẹ - đã ghi lại cái không khí háo hức này.

Thêm 130 chuyến tàu dịp lễ 30-4 và 1-5

TTO - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết sẽ tổ chức chạy thêm 130 chuyến tàu trong các ngày từ 25-4 đến 5-5-2019 để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp tới.

​Tăng 30 chuyến tàu phục vụ đợt cao điểm nghỉ lễ

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và dịp lễ 30-4, 1-5, ngành đường sắt dự kiến sẽ tăng thêm hơn 30 chuyến tàu từ Bắc vào Nam để phục vụ đợt cao điểm này.

Chuyến tàu và sân ga đời người

TT - Mỗi cá nhân đều có chuyến tàu và sân ga đời mình. Con người không thể quyết định lộ trình sinh mạng dài ngắn, nhưng việc lựa chọn lái chuyến tàu theo con đường nào và dừng ở sân ga nào trên hành trình cuộc đời nằm ở tầm tay...

Bắt giữ hai khách đi tàu mang 25 kg vàng

TTO - Thông tin từ ga Hà Nội cho biết sáng nay 21-12, Phòng An ninh kinh tế, Công an thành phố Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức khám xét và bắt giữ hai hành khách mang 25 kg vàng trên chuyến tàu mang số hiệu SP4 từ Lào Cai về Hà Nội.