Tag: chuyển nhượng dự án

Bắt tạm giam giám đốc chiếm đoạt hơn 5,2 tỉ đồng

Trần Việt Thắng thỏa thuận bán lại dự án khu dân cư với giá 35 tỉ, nhưng khi nhận được hơn 5,2 tỉ đồng thì chiếm đoạt tiền, không thực hiện chuyển nhượng.

UBND tỉnh bị kiện vì cho bán dự án tại Cồn Tân Lập Nha Trang

UBND tỉnh Khánh Hòa bị dân kiện ra tòa hành chính vì quyết định cho chủ dự án khu dân cư Cồn Tân Lập xẻo đất, tách dự án bán cho nhà đầu tư khác, không xây dựng và bàn giao căn hộ cho người góp vốn mua.

UBND huyện vô tư giao hàng trăm lô đất ở không thu tiền sử dụng đất

Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường Kon Tum phát hiện UBND huyện Kon Plông giao đất ở cho 151 trường hợp nhưng không thu tiền sử dụng đất.

HoREA kiến nghị cho doanh nghiệp bất động sản vay, giải ngân luôn đến trái chủ

HoREA vừa kiến nghị cho doanh nghiệp bất động sản được vay tái cấu trúc các khoản nợ trái phiếu sắp đến hạn và giải ngân trực tiếp đến các trái chủ.

Thị trường bất động sản: cần Bao Công hay theo Adam Smith?

Cuộc khủng hoảng bất động sản đang diễn ra cần phải trở thành một cơ hội để thanh lọc thị trường.

Đọc báo cùng bạn 15-2: Ngân hàng - bảo hiểm, cú bắt tay ngàn tỉ

Công tác nhân sự đạt thống nhất cao; Thảm sát Hà My là bài học để không lặp lại sai lầm đau thương; Gần 400 tên đường tại TP.HCM cần đổi, cập nhật; Kiến nghị nới quy định chuyển nhượng dự án bất động sản; Cấp

Doanh nghiệp nói mất cả ngàn tỉ vì Sở Xây dựng TP.HCM 'cứ rà đi soát lại'

Căn hộ cao cấp tại đường Bến Nghé (quận 7) không thể bán, Công ty Gotec cho rằng thiệt hại cả ngàn tỉ đồng.

Công ty ông Dũng “lò vôi” phủ nhận bán một phần Đại Nam hơn 2.400 tỉ đồng

TTO - Trước thông tin lan truyền cho rằng một phần khu dân cư Đại Nam tại Bình Phước được chủ đầu tư bán cho đối tác khác, Công ty Đại Nam đã lên tiếng phủ nhận. Cơ quan thuế cũng chưa nhận được thông tin gì về việc chuyển nhượng dự án.

Thanh tra Chính phủ sửa đổi, bổ sung kết luận sai phạm đất đai ở Lâm Đồng

TTO - Thanh tra Chính phủ vừa quyết định sửa đổi, bổ sung một số nội dung của kết luận thanh tra số 929 về việc quản lý, sử dụng đất đai và đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Chủ đầu tư dự án bất động sản triệu đô tại Hà Nội xin điều chỉnh, chuyển nhượng

TTO - TP Hà Nội vừa kiến nghị Thủ tướng cho chủ đầu tư 6 dự án bất động sản quy mô từ vài trăm triệu USD đến hàng tỉ USD được điều chỉnh, chuyển nhượng một phần dự án.