Tag: chuyên gia Mỹ

Những tác động tiêu cực khi luyện tập thể thao lúc mệt mỏi

Đài CNN dẫn lời các chuyên gia Mỹ về những tác động tiêu cực khi chúng ta cố gắng luyện tập thể thao lúc cơ thể mệt mỏi, nhất là thiếu ngủ.

Giới chuyên gia kêu gọi Mỹ ngừng đếm số ca COVID-19 vì không còn ý nghĩa

TTO - Nhiều chuyên gia về bệnh truyền nhiễm và quan chức y tế công cộng ở Mỹ đánh giá thực trạng dịch bệnh ở quốc gia này hiện đã đến giai đoạn mà việc cập nhật số ca mắc COVID-19 hằng ngày không có ý nghĩa nữa.

Chuyên gia Mỹ: Omicron có khả năng đẩy nhanh sự kết thúc của đại dịch COVID-19

TTO - Một số nhà nghiên cứu Mỹ cho biết biến thể Omicron thực sự có thể đẩy nhanh quá trình chuyển đổi của virus SARS-CoV-2 sang một loại cúm thông thường, kết thúc đại dịch COVID-19.

Chuyên gia Mỹ đào tạo về phòng chống dịch COVID-19 cho sinh viên y khoa

TTO - 'Dự án hợp tác đào tạo và huy động lực lượng y tế đối phó với dịch COVID-19 tại Việt Nam' sẽ triển khai tại 6 trường đại học y trên cả nước.

Chuyên gia Mỹ liệt kê nhóm ‘dễ tổn thương’ trong dịch COVID-19

TTO - Giám đốc Viện dị ứng và bệnh truyền nhiễm quốc gia Mỹ, ông Anthony Fauci, khuyến cáo những người lớn tuổi và những người có sẵn bệnh lý trong người nên hạn chế đi lại và đến chỗ đông người.

Trung Quốc tiếp chuyên gia Mỹ nhưng không hứa cho đi Vũ Hán

TTO - Đoàn chuyên gia WHO gồm các chuyên gia Mỹ sẽ được đưa đi Bắc Kinh, Tứ Xuyên và Quảng Đông để đánh giá về công tác chống dịch COVID-19 của Trung Quốc. Bắc Kinh không đả động gì tới khả năng đi vùng dịch Hồ Bắc.

Chuyên gia Mỹ: Bình Nhưỡng sẽ không dám làm liều

TTO - Căng thẳng giữa Mỹ và Triều Tiên tiếp tục leo thang sau phát ngôn trả đũa mới nhất của Tổng thống Donald Trump. Liệu chiến tranh có khả năng xảy ra?

​Chuyên gia Mỹ thay khớp miễn phí cho người nghèo

TT - Từ ngày 9 đến 12-10, khoảng 80 bệnh nhân nghèo VN đã được Bệnh viện T.Ư quân đội 108 và Tổ chức Operation Walk (Mỹ) thay khớp miễn phí theo các kỹ thuật thăm khám, phẫu thuật, chăm sóc, phục hồi của Mỹ.

"Trung Quốc đang khiến ASEAN gần nhau hơn"

TTO - Chuyên gia nghiên cứu Đông Nam Á Ernest Bower thuộc Trung tâm Nghiên cứu quốc tế và chiến lược của Mỹ ở Washington nhận định những sách lược gây hấn gần đây của Trung Quốc ở biển Đông đã làm cho 10 nước thành viên ASEAN thêm đoàn kết với nhau.

Chuyên gia Mỹ khám cho bệnh nhân có khối u 90kg

TT - Sáng 17-11, PGS McKay McKinnon, thành viên Hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, đã đến Bệnh viện Ung bướu TP.HCM để thăm khám, xem hồ sơ bệnh án của anh Nguyễn Duy Hải (31 tuổi, ở Đà Lạt, Lâm Đồng), người mang khối u nặng gần 90kg.