Tag: chuyện gia đình

Phô bày hạnh phúc lên mạng: Khoe ít thì vui, khoe nhiều nhảm lắm

Người xưa dạy 'tốt khoe, xấu che'. Có những cái khoe khiến người khác thấy vui. Có trường hợp lại thành tự hạ giá trị của chính mình.

Orange tiết lộ khắc khẩu với mẹ, lần đầu gọi điện xin lỗi gia đình

Mới đây, tập 3 talkshow Cam’On của Orange đã chính thức được lên sóng. Lần này, nữ ca sĩ đã ngỏ lời mời Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tham gia.

Mở kho sử kể của gia đình như một nhà nhân học

TTCT - Khi sum vầy cùng gia đình trong Tết này, bạn có muốn thử làm một thí nghiệm nhỏ: phỏng vấn các thành viên gia đình như một nhà nhân học?

Vụng về nhưng tràn trề yêu thương

TTO - Mạng xã hội và các phương tiện truyền thông không phải tạo ra khoảng cách giữa cha mẹ và con cái. Ngược lại, nếu biết tận dụng, nó sẽ khiến chúng ta kết nối lại gần nhau hơn khi không đủ can đảm để bày tỏ tình yêu thương trực tiếp.

Khởi tố người phụ nữ đâm chết chồng vì mâu thuẫn chuyện gia đình

TTO - Bà Hằng khai nhận nguyên nhân mâu thuẫn trong chuyện gia đình, bà Hằng cho rằng bị ông Triều đánh nên dùng dao đâm ông với mục đích để cảnh cáo, chứ không cố ý đâm chết.

Đối mặt cảm xúc: Đưa chuyện gia đình éo le lên truyền hình giúp ích gì?

TTO - Đàn ông 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ, con dâu 12 năm không hòa hợp mẹ chồng, mẹ con bất hòa, chị em không nhìn mặt nhau... là những chuyện éo le trong chương trình Đối mặt cảm xúc.

Vợ chồng 'làm mới' để an vui

TTO - Đầu năm mới, chị viết trên dòng thời gian của trang Facebook cá nhân: "Cứ mỗi dịp tết đến xuân về lại cảm nhận đầy đủ hơn giá trị của gia đình, mãi là chốn bình yên...".

Một câu chuyện gia đình

TTO - Những ngày xuân Kỷ Hợi, ngoài cụm từ 'năm mới', 'gia đình' có lẽ là từ được nhắc tới nhiều nhất trong thư tín hay những cuộc hàn huyên.

Những quyển sách chạm đến  tâm can

TTO - Tinh tế, cảm động và tuyệt đẹp là những câu chuyện của nhà văn Michael Morpurgo dành cho trẻ em và cả cho người lớn.

Con một và cha mẹ 'tuổi gió heo may'

TTO - Mỗi lần tôi gọi điện về thăm, mẹ thường hỏi thăm đủ điều. Nhưng khác với những lần gọi trước, lần nghe điện thoại này mẹ... khóc.