Tag: chuyện chăn gối

Nam giới 'yêu dai': Chớ tự hào bản lĩnh đàn ông vì đó là dấu hiệu bệnh lý nam khoa

Nhiều nam giới cảm thấy tự hào trong chuyện chăn gối khi thời gian quan hệ kéo dài. Thế nhưng, chuyên gia cảnh báo việc "yêu dai" cũng là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý ở nam khoa.

Không uống rượu bia là mất hứng thú chăn gối, có sao không?

Nếu không có 'chút men' trong người, tôi lại không có hứng thú với chuyện chăn gối. Điều này có ảnh hưởng sức khỏe tình dục?

Hồi xuân có lệch chuyện 'yêu'?

Nhiều cặp đôi cho biết mặc dù rất hợp nhau trong chuyện "chăn gối", thế nhưng đôi lúc vẫn gặp phải tình trạng lệch pha trong chuyện 'yêu'.

Nỗi khổ của nam giới bị 'giảm yêu' do tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt có hai chức năng chính là tiết ra dịch trong tinh dịch và co bóp, kiểm soát nước tiểu. Điều đáng báo động là hiện nay bệnh ung thư tuyến tiền liệt, căn bệnh khiến nam giới bị ảnh hưởng đến chuyện chăn gối, đang bị trẻ hóa.

Hợp 'chuyện chăn gối' để hai người cùng vui bằng cách nào?

Chuyện chăn gối hợp nhau là vấn đề nan giải của không ít gia đình. Đời sống tình dục thăng hoa, viên mãn giúp cặp đôi gắn kết nhau, yêu thương nhau hơn.

Chồng trẻ bị vợ 83 tuổi cấm ngủ chung vì ‘lần nào cũng phải đi viện’

Quá chán cảnh liên tục phải vào viện với cùng lý do, bà vợ 83 tuổi mới đây 'cảnh cáo' chồng ngay trên một show giải trí của Anh: 'Yêu cầu anh ngủ riêng hoặc chỉ ngủ mà thôi!”.

Vì sao ăn hàu tốt cho 'chuyện ấy'?

TTO - Hàu sữa được nhiều người cho rằng là "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ trong chuyện "chăn gối" của nam giới. Các bác sĩ cho rằng điều này là đúng, nhưng không phải ăn nhiều cùng một lúc là tốt, thậm chí có thể gây ngộ độc.

Bỗng dưng chuyện chăn gối nguội lạnh, vì đâu?

Đời sống tình dục thăng hoa, viên mãn giúp cặp đôi gắn kết nhau hơn. Có nhiều yếu tố mãn tính có thể làm giảm ham muốn tình dục.

Chồng tôi chỉ có 1 tinh hoàn, có sao không?

TTO - Tình cờ tôi phát hiện chồng chưa cưới chỉ có... một tinh hoàn. Tôi hỏi thì anh ấy... nổi cáu. Tôi lo về khả năng làm chồng, làm cha của hôn phu...? Th.Thương (TP.HCM)

Tình yêu hiện đại: bình đẳng và tôn trọng

TTO - Với giới trẻ ngày nay, yêu là "tới bến", chưa kết hôn đã làm “chuyện ấy” là thường. Tình yêu - tình dục song hành cùng nhau, theo giới trẻ là hiển nhiên, tự do và bình đẳng.