Tag: chụp ảnh chân dung

Bài học 'đắt' từ việc cho không hình ảnh

TTO - Hào hứng chụp ảnh chân dung miễn phí, để rồi hình ảnh đó được (hay bị) sử dụng trong nhiều mục đích thương mại khác nhau mà “khổ chủ” không hề hay biết. Đó là câu chuyện có thật đã xảy ra với cô gái người Nam Phi Shubnum Khan.

​Nhà mạng cập nhật ảnh chân dung trực tuyến

TTO - Là nhà mạng đầu tiên triển khai việc chụp ảnh chân dung thuê bao, nhưng sau khi nhận thấy sự bức xúc của khách hàng, Vinaphone cho biết sẽ đề xuất điều chỉnh việc thực hiện hợp lý hơn.

Đăng ký thuê bao di động: buộc chụp ảnh, được không?

TTO - 'Bị thanh lý hợp đồng, chấm dứt cung cấp dịch vụ viễn thông nếu không bổ sung ảnh chân dung', là người xài điện thoại di động, bạn nghĩ sao về quy định mới này?

Loay hoay quản lý thuê bao di động

TTO - Đảm bảo an toàn thông tin là cần thiết, song cũng cần sòng phẳng trong việc xác định trách nhiệm của các nhà mạng để siết ngay từ việc thực hiện, giám sát nghiêm quá trình phát triển thuê bao, thay vì làm khó người dùng.

'Alô phải có ảnh chân dung': Có nước còn lấy vân tay

TTO - Bà Lê Thị Ngọc Mơ - phó cục trưởng Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, nói so với yêu cầu lấy vân tay của một số nước, thì chụp ảnh là 'tạo điều kiện cho doanh nghiệp và người dân rất nhiều'.

Chú chỉnh

TTO - Nghe chưa, sắp tới phải nộp ảnh chân dung cho thuê bao điện thoại, nếu không sẽ bị cắt.

Không chụp ảnh chân dung, thuê bao di động sẽ bị cắt

TTO - Nếu không bổ sung ảnh chân dung thì thuê bao có thể bị tạm dừng cung cấp dịch vụ viễn thông một chiều sau 15 ngày và tạm dừng cung cấp dịch vụ viễn thông hai chiều sau 15 ngày tiếp theo.

Hơn 9.000 ảnh Help-Portrait chụp tặng, mọi người rưng rưng sướng

TTO - Ngày 10-12, nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Hải cho biết hơn 9.813 tấm ảnh được tặng cho mọi người tại 53 điểm chụp trên 15 tỉnh thành cả nước. Hơn 1.000 tình nguyện viên chung tay với Help-Portrait VietNam chia sẻ niềm vui và lan tỏa hạnh phúc đến với cộng đồng.

Help-Portrait: sau chụp ảnh là sẻ chia tình yêu cuộc sống

TTO - Có đến 38.000 bức ảnh chân dung được hàng ngàn nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên chụp miễn phí ở nhiều tỉnh, thành phố từ Nam ra Bắc trong suốt sáu năm thông qua ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người” (Help-Portrait).

Chụp ảnh chân dung tặng trẻ vùng cao

TT - Nét đẹp trẻ vùng cao hồn nhiên và có gì đó rất mộc mạc. Khi bọn trẻ cầm trên tay những tấm ảnh chân dung của chính mình do chúng tôi chụp tặng thì quá đỗi thích thú.