Tag: chương trình Vì ngày mai phát triển

280 suất học bổng "Gieo mầm tri thức" cho học sinh nghèo Vĩnh Long

TTO - 280 suất học bổng đã trao kịp thời cho học sinh nghèo tỉnh Vĩnh Long trước thềm năm học mới. Với học bổng này, học sinh sẽ có xe đạp đến trường mỗi ngày.

Trao 106 suất học bổng Nhất nghệ tinh

TTO - 106 học viên, sinh viên từ 12 trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM sẽ nhận học bổng Nhất nghệ tinh vào tối 4-1, diễn ra tại Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng.

'Cơ cực mấy cũng chịu, không để con thất học'

TTO - Nhà nghèo, chồng mất sớm vì bệnh hiểm nghèo, những bà mẹ lam lũ ấy vẫn quyết tâm cho con đến trường.

An, đi tiếp hay dừng lại?

TTO - Luôn có trong chiếc ví cũ nát của An là tấm giấy chứng minh nhân dân của mẹ - vật duy nhất mẹ để lại, nhắc nhớ những lời sau cuối: “Con đừng quên các em”.

50 suất học bổng 'Ngăn dòng bỏ học' cho học trò Đồng Tháp

TTO - Học bổng “Ngăn dòng bỏ học” thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” của báo Tuổi Trẻ, dành cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có nguy cơ bỏ học cao.

​Người mẹ thứ hai của hai học trò nghèo

TTO - Cô giáo ấy đã gửi thư đến Tuổi Trẻ kể chuyện về hai học trò của mình.

​Tiếp bước ước mơ nghề nghiệp

TTO - 200 bạn học sinh nghề học giỏi, vượt khó của bảy tỉnh thành khu vực Đông Nam bộ vừa được nhận học bổng “Nhất nghệ tinh” tối nay 20-1.

Cuộc hội ngộ 150 ý chí vượt khó đất Tây nguyên

TTO - Sáng 8-9, 150 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Tây nguyên đã có buổi hội tụ xúc động tại lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” được tổ chức tại Trung tâm văn hóa tỉnh Đắk Lắk.

Tiếp sức đến trường cho 50 tân sinh viên Bình Định

TTO - 50 tân sinh viên nghèo ở Bình Định vừa đậu đại học, trong đó có em đậu thủ khoa là 50 hoàn cảnh nghèo khó khác nhau nhưng đều có điểm chung quyết tâm vượt khó học giỏi.