Tag: chương trình hài

Khi Nữ thần Tự do phiêu lưu khắp thế giới

Trong một chương trình hài của Nhật, nhóm người đóng giả tượng Nữ thần Tự do đi du lịch khắp thế giới khiến khán giả cười không ngớt vì quá lầy lội.

'Mỹ nữ làng hài' Ngọc Xuyên làm con dâu Việt Anh - Thanh Thủy trong 'Chuyện gia đình Vàng'

Qua sáu năm với gần 3.000 tập đã lên sóng, sitcom 'Chuyện gia đình Vàng' sẽ có thêm thành viên mới trong năm 2020. Hai diễn viên Ngọc Xuyên, Hữu Đằng hứa hẹn sẽ khuấy động gia đình của ông Vàng (NSƯT Việt Anh) và bà Son (Thanh Thủy) trong chương trình hài hước này.

Game show Việt 2019: Tiểu phẩm hài bị ngó lơ

TTO - Nếu như các năm trước màn ảnh nhỏ tràn ngập những chương trình hài thì năm 2019 tiểu phẩm hài không được quan tâm nhiều, thay vào đó là những chương trình nhân văn, mang đậm trí tuệ.

Chương trình hài của tổng thống Ukraine bị cắt sóng ở Nga

TTO - Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky chế giễu kênh truyền hình Nga đã cắt sóng chương trình hài 'Đầy tớ của nhân dân' của ông vì lấy Tổng thống Nga Vladimir Putin ra làm trò đùa.

Quiz show sao chỉ toàn... nghệ sĩ?

TTO - Một loạt game show thể loại trả lời câu hỏi (quiz show) đã và đang thu hút khán giả, cho thấy sự trở lại khá ngoạn mục của thể loại này.

Táo quân đã... lão hóa

TTO - Năm nay chương trình Táo quân của VTV phát sóng đêm giao thừa (ngày 4-2) bị đón nhận khá nhiều chỉ trích từ phía khán giả.

Xóm Hóm - chương trình hài đang ngày càng quen thuộc

“Xóm Hóm” là chương trình hài dưới dạng tiểu phẩm, phản ánh bức tranh xã hội mang tính châm biếm đả kích, bên cạnh đó đề cao cái đẹp.

Vietnam Idol tạm dừng, khủng hoảng thí sinh, hát thi thành hát 'chơi'

TTO - Thiếu trầm trọng những “hạt giống” tốt, các game show hay chương trình truyền hình thực tế thuần về ca hát đành phải lôi kéo khán giả bằng một hình thức khác.

Xin đừng đầu độc đầu óc trẻ thơ!

TTO - Những ngày gần đây, khi đi trong sân trường, thỉnh thoảng tôi nghe tiếng gọi “Mập đ...”, rồi tiếng học sinh cười rộ lên. Chỉ nghe loáng thoáng nên tôi cũng không tìm xem học sinh nào nói.

Tiếng cười sinh viên nói không với hài xàm, nhảm, giả gái

TTO - Không ồn ào như các game show thời thượng, các chương trình truyền hình thực tế, Tiếng cười sinh viên phát sóng lúc 18g chủ nhật hằng tuần trên sóng HTV7 phản ánh góc nhìn của bạn trẻ về những vấn đề xã hội bằng tiếng cười rất sinh viên.