Tag: Chuồn Chuồn Giấy

Xem clip các trích đoạn hài Chung kết Làng hài mở hội

TTO - Với tiết mục hài cổ trang 'Đại chiến Kim Sơn Tự', Chuồn Chuồn Giấy xuất sắc giành ngôi vị quán quân Làng hài mở hội, Ngẫu Nhiên giành giải nhì và đội Son về ba.

Quán quân Làng hài mở hội 2017: đã thoát 'kiếp'… hạng ba

TTO - 'Chúng tôi vui lắm vì trước giờ toàn ở top 3, và 4..." đó là chia sẻ của Thái Duy - đội trưởng Chuồn chuồn giấy vừa đoạt quán quân Làng hài mở hội 2017.

Xem clip 'Vụ án sếu đầu đỏ' khiến giám khảo tranh cãi

TTO - Với chủ đề Xuyên thời gian, Ngẫu Nhiên mang đến câu chuyện hài hước 'Vụ án sếu đầu đỏ' khiến các giám khảo tranh luận sôi nổi trong Làng hài mở hội đêm 11-10.

Xem clip những màn kinh dị hài trong Làng hài mở hội

TTO - Trong khi Lê Dương Bảo Lâm giúp đội Tươi giành giải nhất tuần, Hoàng Hải lại khiến giám khảo Việt Hương cười nghiêng ngả với hội ma cải lương trong Làng hài mở hội đêm 4-10.

Xem clip hài với lớp học cuối năm trong Làng hài mở hội

TTO - Sau 5 đêm thi, đội Mộc có tổng điểm thấp nhất trong tạm chia tay với chương trình Làng Hài Mở Hội. Trong khi đó, Chuồn Chuồn Giấy mang đến một tiểu phẩm hài vui nhộn của tuổi học trò.

Tiếng cười ý nghĩa trong Đại náo vườn linh chi

TTO - Với tiểu phẩm Đại náo vườn linh chi, Chuồn Chuồn Giấy xuất sắc vượt qua 5 đội còn lại và chiến thắng giải nhất tuần với 39.1 điểm trong Làng hài mở hội, chủ đề Bi hài tài sản, đêm 8-9.

Xem clip Tấm Cám ngoại truyện khiến Tiếu lâm tứ trụ tranh giành

TTO - Ba thành viên nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy không chỉ gây ấn tượng bởi cổ trang đẹp mắt, mà còn thể hiện khả năng đa dạng khi có thể hát múa, nhảy hiện đại, diễn xuất hình thể… qua tiểu phẩm Tấm Cám ngoại truyện.

1000 độ hót "lên sóng"

TTO - 1000 độ hót - loạt hài truyền hình mới nhất của Đông Tây Promotion và HTV - sẽ lên sóng vào 21g ngày 13-2 trên các kênh HTV 7, HN 1, DRT và GiaitriTV.