Tag: chung kết hoa hậu

Bùi Quỳnh Hoa, Hương Ly hay ai sẽ đăng quang Miss Universe Vietnam 2023?

Nhiều thí sinh tiềm năng được khán giả dự đoán vào top 6 và có khả năng giành ngôi vị cao nhất Miss Universe Vietnam 2023 như Bùi Quỳnh Hoa, Hương Ly, Anh Thư, Lydie Vũ, Lệ Nam, Thu Uyên.

Trượt top 5 Hoa hậu Việt Nam, Bé Quyên cười tươi chào khán giả

Bé Quyên là thí sinh gây tiếc nuối khi trượt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022. Clip hậu trường chúng tôi tình cờ ghi được, có thí sinh rầu rĩ, có em bị giẫm váy suýt vấp té, Bé Quyên là thí sinh hiếm hoi cười tươi chào khán giả trước khi vào trong cánh gà

Thi người đẹp để tự tin hơn

Không đặt nặng mục tiêu giải thưởng, có những bạn trẻ đăng ký tham gia các cuộc thi nhan sắc để rèn cho mình sự tự tin, xem như một trải nghiệm trong cuộc sống.

Đỗ Thị Hà lần đầu nói về điều tiếc nuối trong nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam

Nàng hậu xứ Thanh cho biết trong 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam đã mất gần 6 tháng 'ngồi không' vì dịch và khoảng thời gian để dự thi Miss World nên không thể cống hiến nhiều hơn.

Thú vị Hoa hậu Thùy Tiên phát biểu kết thúc nhiệm kỳ bằng 4 thứ tiếng

Hoa hậu Thùy Tiên khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình thế giới kéo dài 10 tháng bằng màn trình diễn ấn tượng và bài phát biểu súc tích bằng 4 thứ tiếng: Anh, Việt, Thái và Indonesia gây thích thú.

Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022 vướng 'sạn' vì loạt sự cố

Thí sinh đang trình diễn bị bắn pháo giấy vào tai, khách mời trao giải trượt ngã cầu thang... là những trải nghiệm nhớ đời, dẫn đến sân khấu chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022 bị 'bỏ không'.

Hoa hậu thể thao Việt Nam: Top 30 khoe dáng với bodysuit

TTO - Trước thềm chung kết (tối 31-7), Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022 tung bộ hình các thí sinh trong trang phục bodysuit (áo liền quần ôm sát người), thể hiện tinh thần thể thao, năng động.

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 gọi tên cô gái Tày Nông Thúy Hằng

Vượt qua nhiều đoá hoa xuất sắc, xinh đẹp khác, cô gái dân tộc Tày - Nông Thúy Hằng đã giành được chiếc vương miện danh giá tại cuộc thi nhan sắc ‘Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam’ 2022.

Trang Trần bóc phốt thân hình tân hoa hậu Đỗ Thị Hà

Với hình ảnh diện bikini của Đỗ Thị Hà, Trang Trần cho thấy số đo mà ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 cung cấp dường như không chính xác.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu lên tiếng về tin đồn dàn xếp giải

Ngay trong buổi họp báo sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã giải đáp mọi thắc mắc trước truyền thông.