Tag: chung cư Thanh Đa

Khởi công dự án 600 căn nhà ở xã hội

TTO - Ba khu nhà ở xã hội với 600 căn hộ nằm gần các trục đường lớn, dễ dàng di chuyển đến trung tâm khu công nghệ cao và những đô thị lân cận vừa được khởi công hôm nay 26-4.

Dời gần 1.300 hộ dân để xây mới cụm 8 chung cư lô số Thanh Đa

TTO - UBND Q.Bình Thạnh (TP.HCM) bắt đầu làm thủ tục di dời gần 1.300 hộ dân tại 6 lô số chung cư Thanh Đa để xây mới cụm 8 chung cư lô số ở đây.

Anh giữ xe mồ côi và ông lão vô gia cư

TTO - Hơn một năm nay, hai con người đơn độc và một chú chó lang thang trở thành một gia đình nhỏ, bình thản sống rau cháo bên nhau, ở nhờ trong khu giữ xe của chung cư Thanh Đa, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Bãi rác 'hô biến' thành vườn hoa đẹp ở Sài Gòn

TTO - Góc cuối dãy D chung cư Thanh Đa (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) mấy tháng nay xuất hiện một vườn hoa nho nhỏ, đủ đầy cây xanh, hoa lá và vài chiếc ghế đá như một công viên mini.

​Có thêm 5 cây cầu qua Thanh Đa

TTO - Đó là cầu Bình Quới - Thảo Điền, cầu Bình Quới - Rạch Chiếc nối Thanh Đa với quận 2 và ba cầu Bình Quới - Thủ Đức 1, 2, 3 nối Thanh Đa với quận Thủ Đức.

​Đã di dời 289 hộ dân lô 4, 6 chung cư Thanh Đa

TTO - Ngày 24-1, UBND Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã có 289 hộ dân (trong tổng số 300 hộ) tại lô 4 và lô 6 chung cư Thanh Đa, P.27 di dời đến chung cư 1050 căn, P.12.

Dân mong đảm bảo quyền lợi tại nơi ở mới

TT - UBND Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết hiện có hơn 210 hộ dân tại lô 4 và lô 6 chung cư Thanh Đa (P.27, Q.Bình Thạnh) nộp phiếu đăng ký vị trí căn hộ di dời đến chung cư P.12.

Di dời khẩn cấp hai lô chung cư Thanh Đa trước 30-6

TTO - Ngày 20-3, UBND quận Bình Thạnh (TP.HCM) công bố kế hoạch di dời khẩn cấp gần 300 hộ dân đang sinh sống tại lô 4 và lô 6 chung cư Thanh Đa, phường 27.

Nổ bình gas, sập tường căn hộ chung cư

TTO - Sáng 26-10, tại căn hộ 002 ở tầng trệt lô K chung cư Thanh Đa (phường 27, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) đã xảy ra một vụ nổ bình gas mini làm một mảng từng bị đổ sập.

Góc tối ở chung cư Thanh Đa

TTO - Được xây dựng từ những năm 1960, khu chung cư Thanh Đa ở Q.Bình Thạnh, TP.HCM (nhất là dãy lô số) đang xuống cấp trầm trọng. Hai lô 4 và 6 nghiêng chụm vào nhau tạo thành chữ A. Các lô còn lại có dấu hiệu sụt, nứt trầm trọng.